ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ใครเด็ดสุดเลือกเอาเอง ! เปิด 5 ภาพสุดเซ็กซี่ของหวานใจนักเตะในช่วงซัมเมอร์

ใครเด็ดสุดเลือกเอาเอง ! เปิด 5 ภาพสุดเซ็กซี่ของหวานใจนักเตะในช่วงซัมเมอร์

Posted 30/06/2022 by siamsport

5 ภาพสุดเซ็กซี่ของหวานใจนักเตะ

นักฟุตบอลต้องพบกับช่วงเวลาที่สุดเข้มข้นในการลงสนามทั้งฤดูกาล แต่อย่างน้อยเมื่อจบซีซั่นพวกเขามีโอกาสได้ใช้เวลาอยู่กับภรรยาสุดที่รัก และได้พักผ่อนหย่อนใจกับสถานที่ที่แสนโรแมนติกร่วมกัน
 
แน่นอนว่าบรรดาพ่อค้าแข้งเหล่านี้ใช้เงินที่ได้จากต้นสังกัดในการเที่ยวกับหวานใจของพวกเขา เพื่อจะได้ผ่อนคลายกับแสงแดดและสายลม รวมทั้งเป็นการชาร์จพลังสำหรับเตรียมความพร้อมในการสู้ศึกฤดูกาลใหม่

สำหรับในช่วงเวลาผ่อนคลายแฟนคลับของนักเตะมีโอกาสได้เห็นแฟนสาวของพวกเขาโชว์เรือนร่างแบบนุ่งน้อยห่มน้อยในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วในสื่อสังคมออนไลน์ งานนี้ก็เลยมีการจัดอันดับ 5 หวานใจพ่อค้าแข้งที่ทุกๆ คนมองว่าเด็ดสะระตี่ จนทุกๆ คนต้องกลืนน้ำลายกันเลยทีเดียว
 
โอเรียน่า ซาบาตินี่

เปาโล ดิบาล่า ใช้เวลาในช่วงพักผ่อนด้วยการควงแม่ยอดขมองอิ่มไปอาบแดดอย่างมีความสุขที่ชายหาด และเจ้าตัวก็จัดการโชว์ให้โลกได้เห็นถึงความงามของแฟนสาวด้วยการโพสต์ภาพมากมายที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน

สำหรับ โอเรีย ซาบาตินี่ ถือว่าไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะเธอเป็นนักร้องสาวที่ค่อนข้างโด่งดังในประเทศอาร์เจนตินา และยังเป็นลูกสาวคนโตของออสวัลโด้ ซาบาตินี่ นักธุรกิจและนักแสดงดังในแดนฟ้าขาวด้วย

โอเรีย มักจะใจดีโพสต์ภาพในการเดินทางไปเที่ยวยังดินแดนต่างๆ ผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม และพวกงานแสดงในมิวสิควิดีโอด้วย โดยเธอกับ ดิบาล่าอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ปี 2018 และปัจจุบันก็ยังหวานฉ่ำไม่เปลี่ยนแปลง
 
จอร์จิน่า โรดริเกซ

หวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ให้เห็นรูปร่างที่แสนเซ็กซี่ให้กับบรรดาแฟนคลับของเธอที่ฟอลโลว์ในแพลตฟอร์มสังคมออนไลน์ของเธอในช่วงระหว่างพักผ่อนกับครอบครัวซัมเมอร์นี้

โรดริเกซ กับ "เฮียโด้" สนุกสนานกันอย่างเต็มที่บนเรือยอชต์หรูมูลค่า 5.5 ล้านปอนด์ (ราว 242 ล้านบาท) พร้อมกันนี้ นางแบบสาววัย 28 ปี ยังแสดงให้เห็นว่าเธอมีหุ่นที่ดูดีสวยงาม ทั้งๆ ที่เพิ่งคลอดลูกให้กับ ซูเปอร์สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำหรับตอนนี้เธอใช้เวลาอยู่กับ โรนัลโด้ ในช่วงพักผ่อนฮอลลิเดย์ที่เกาะมายอร์ก้า ในขณะที่เธอมีโอกาสได้อัพโหลดภาพเซ็กซี่มากมาย แต่ที่โดดเด่นจนทุกคนต้องกลืนน้ำลายก็คือภาพที่เธอสวมชุดบิกินี่สีขาว และเส้นผมเปียกชุ่ม ซึ่งมันทำให้พวกที่กดฟอลโลว์เธอปลื้มที่สุด
 
มายาร่า แซมโบนี่

ลีออน บาลูกูน เป็นหนึ่งในสตาร์ของเรนเจอร์สที่มีแฟนสาวสุดเซ็กซี่ โดยเขาได้ควงเธอไปเที่ยวพักผ่อนในช่วงปิดฤดูกาล และแน่นอนว่าสาวคนนี้เป็นอีกหนึ่งอนงค์ที่คอลูกหนังประทับใจอย่างมาก

มายาร่า แซมโบนี่ เป็นนางแบบที่มีผู้ติดตามในแพลตฟอร์มอินสตาแกรมมากกว่า 10,000 ฟอลโลว์ เธอมักจะอัพโหลดภาพสยิวกิ้วอยู่เป็นประจำในสื่อสังคมออนไลน์ และทำให้แฟนคลับของเธอตื่นเต้นเป็นประจำ

สำหรับภาพที่ต้องบอกว่าโดดเด่นโดนใจแฟนคลับของเธอก็คือภาพที่แม่เจ้าประคุณสวมแว่นกันแดดและบิกินี่ตัวบนสีดำ นอนอาบแดดเรียกแขก ในขณะที่พักผ่อนอยู่แฟนหนุ่มยอดนักเตะ
 
อันโตเนลล่า ร็อคคูซโซ่

อันโตเนลล่า ร็อคคูซโซ่ อยู่กินกับ ลิโอเนล เมสซี่ มาอย่างยาวนาน โดยทั้งสองคนอยู่เคียงข้างกันมาตลอดตั้งแต่สมัยที่พวกเขายังเป็นวัยรุ่นจนปัจจุบันมีโซ่ทองคล้องใจกันเรียบร้อยแล้ว

เมสซี่ มักจะใช่เวลาว่างพาครอบครัวไปเที่ยวเป็นประจำ สำหรับซัมเมอร์นี้เขาได้พา ร็อคคูซโซ่ ไปพักผ่อนช่วงฮอลลีเดย์กับครอบครัวของ เชส ฟาเบรกาส และ หลุยส์ ซัวเรซ ที่เกาะอิบิซ่า

สามคู่ชู้ชื่นใช้เวลาอย่างมีความสุขด้วยกันในรีสอร์ทสุดหรูราคาแพง โดยสนนราคาบ้านพักประมาณ 260,000 ปอนด์ (ราว 11.44 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยภาพที่ทำให้แฟนคลับรู้สึกอิจฉา เมสซี่ มากๆ ก็คือตอนที่เขาถ่ายรูปคู่กับภรรยาลนเรือยอชต์หรู โดยที่ ร็อคคูซโซ่ อยู่ในชุดบิกินี่สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์

วานด้า นาร่า

อคอนของบรรดาแว็กคงหนีไม่พ้น วานด้า นาร่า เพราะเธอขยันโชว์เรือนร่างแบบนุ่มน้อยห่มน้อยเป็นประจำในสื่อสังคมออนไลน์ และแน่นอนว่าหลายๆ คนต้องอึ้งกับการดูแลตัวเองของเธอ

ปัจจุบัน นาร่า อายุ 35 ปีแล้ว ซึ่งเธอมีผู้ติดตามใน "ไอจี" มากกว่า 13.1 ล้านฟอลโลว์ กำลังอยู่ในช่วงแฮปปี้ชีวิตกับการพักผ่อนกับ เมาโร่ อิการ์ดี้ สามียอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เพื่อฉลองชีวิตคู่ 8 ปี

ทั้งสองคนควงกันไปพักผ่อนที่มัลดีฟส์ เกาะสวาทหาดสวรรค์ และแน่นอนว่าตามคอนเซปป์ของ นาร่า ต้องโชว์หุ่นสุดแซ่บในชุดบิกินี่ ซึ่งครั้งนี้ก็เช่นกัน โดยภาพนี้้ต้องบอกว่าเด็ดจริง เพราะเธอโชว์ให้เห็นบั้นท้ายสุดสะบึม พร้อมรอยยิ้มทรงเสน่ห์ ที่ทำให้แฟนคลับได้เห็นแล้วหัวใจกระชุ่มกระชวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »