ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหลือเจรจาเรื่องเดียว! โรมาโน่อัพเดทความคืบหน้าดีล เดอยอง

เหลือเจรจาเรื่องเดียว! โรมาโน่อัพเดทความคืบหน้าดีล เดอยอง

Posted 30/06/2022 by siamsport

โรมาโน่อัพเดทความคืบหน้าดีล เดอยอง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อก้อง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า เหลือเพียงหาข้อตกลงเรื่องเงื่อนไขค่าโบนัสของ เฟรงกี้ เดอ ยอง ให้ได้เท่านั้น ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือจากอีกแหล่งว่า "ปีศาจแดง" จะเปิดตัวเขาในช่วงสุดสัปดาห์นี้
   
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า กำลังเจรจาถึงเรื่องเงื่อนไขค่าโบนัสในดีลการย้ายทีมของ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์ หลังจากหาข้อสรุปในเรื่องอื่นๆ กันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวตามล่าตัว เดอ ยอง อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ และถึงแม้ตอนแรกดาวเตะชาวดัตช์จะมีท่าทีว่าไม่อยากย้ายทีม แต่ทาง บาร์เซโลน่า ก็จำเป็นต้องขายเขาเพื่อที่จะหาเงินมาช่วยสภาพกองคลังของสโมสร

ทั้งนี้ โรมาโน่ ระบุว่าทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า ได้ข้อสรุปร่วมกันว่าดีลนี้จะมีมูลค่ารวม 85 ล้านยูโร (ประมาณ 3,060 ล้านบาท) และตกลงกันแล้วว่าในส่วนนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จะจ่ายเงินไปก่อนที่ 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) ส่วนที่เหลืออีก 20 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) จะเป็นค่าอ็อปชั่นตามผลงานที่ เดอ ยอง ทำได้ ซึ่งตรงนี้เองที่ทั้ง 2 ทีมยังเจรจากันอยู่ว่าจะให้เงื่อนไขมันมีอะไรบ้าง โดยหากทั้ง 2 ทีมได้ข้อสรุปในเรื่องนั้นแล้ว เดอ ยอง ก็จะเริ่มคุยเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกที

ขณะที่ จูลี่ คลารามันต์ นักข่าวที่ตามข่าวเกี่ยวกับ บาร์เซโลน่า บอกว่าตอนนี้ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู เตรียมคลิปอำลา เดอ ยอง รอเอาไว้แล้ว จนเหมือนกับเป็นการสื่อว่าดีลนี้น่าจะไม่ล่มอย่างแน่นอน ส่วน ฟลอเรียน เพล็ตเทนเบิร์ก นักข่าวจาก สกายสปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษบอกว่า เดอ ยอง อาจจะได้เปิดตัวกับทีมใหม่ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ แถมมีการวางแผนว่าจะเปิดตัวเขาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเลยด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »