ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องรีบสะสาง! โอฮาร่าจี้เจ้าของลิเวอร์พูลห้ามเสียซาลาห์แบบฟรีๆ

ต้องรีบสะสาง! โอฮาร่าจี้เจ้าของลิเวอร์พูลห้ามเสียซาลาห์แบบฟรีๆ

Posted 30/06/2022 by siamsport

เจมี่ โอฮาร่า ระบุ ไม่ว่ายังไงก็ตาม ลิเวอร์พูล ต้องไม่ยอมเสีย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกจากแบบฟรีๆ โดยบอกว่าที่ผ่านมา "หงส์แดง" ดำเนินธุรกิจได้อย่างยอดเยี่ยม แต่กลับมาปล่อยให้เกิดสถานการณ์แบบนี้ซะได้
   
เจมี่ โอฮาร่า อดีตกองกลางชาวอังกฤษ กล่าวว่า เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ต้องหาทางแก้ปัญหาเพื่อที่จะไม่ต้องเสีย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของทีมไปแบบฟรีๆ ให้ได้

ซาลาห์ เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ทำให้อนาคตของเขาเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา โดยถึงแม้แข้งชาวอียิปต์จะบอกเองว่าพร้อมที่จะอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาล 2022-23 แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ได้รับปากว่าจะต่อสัญญา นั่นหมายความว่าหากพอถึงช่วงเดือนมกราคมนี้แล้วยังไม่มีการขยายสัญญากัน ซาลาห์ ก็จะสามารถคุยเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้ากับทีมจากต่างแดนได้ทันที ตามที่ระบุเอาไว้ในกฎบอสแมน


โอฮาร่า ซึ่งเคยเล่นให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ วูล์ฟแฮมป์ตัน กล่าวระหว่างร่วมรายการของ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษว่า "เขากำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายในสัญญาของตัวเอง และยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่เลย คุณก็เห็นกันแล้วว่า มาเน่ ย้ายออกไปแล้ว กรณีของ มาเน่ พวกเขาทำเงินจากเขาได้บ้างซึ่งถือเป็นการทำธุรกิจที่ดีนิดหน่อย เขาอยู่กับทีมมาอย่างยาวนานก่อนที่จะอยากย้ายออกจากทีมด้วยสาเหตุอะไรก็ไม่รู้ แต่ผมมั่นใจว่ามันเป็นเพราะเงินแน่ๆ"

"อย่างไรก็ตาม กรณีของ ซาลาห์ น่ะมันกลายเป็นว่าเขาอาจจะย้ายออกจากทีมแบบฟรีๆ ก็ได้ และนั่นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล สร้างมาตรฐานในด้านการทำธุรกิจในฐานะสโมสรฟุตบอลได้ พวกเขาทำงานในด้านนั้นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่พวกเขาต้องแก้ไขปัญหานี้ (การไม่เสีย ซาลาห์ ไปแบบฟรีๆ) ให้ได้ เพราะ โม ซาลาห์ ไม่ควรจะย้ายออกจากสโมสรฟุตบอลแห่งนั้นแบบฟรีๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »