ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อได้มั้ย?แฉโรม่ากำหนดวันเปิดตัวโรนัลโด้แล้ว

เชื่อได้มั้ย?แฉโรม่ากำหนดวันเปิดตัวโรนัลโด้แล้ว

Posted 01/07/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาตกเป็นข่าวกับ โรม่า อีกรอบถึงขนาดมีการยืนยันว่าทีม หมาป่า กำหนดวันเปิดตัวดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสเอาไว้เรียบร้อยแล้ว
    โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวต้องการย้ายออกจากทีม ผีแดง ในซัมเมอร์นี้เนื่องจากไม่แฮปปี้ที่จะรับใช้สโมสรอีกต่อไปหลังจากทีมดังของเมืองแมนเชสเตอร์จบอันดับหกของตาราง พรีเมียร์ลีก พลาดได้เล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า ทั้งๆที่เขาอุตส่าห์ยิงประตูได้เป็นเข่งจนมีลุ้นคว้ารองเท้าทองคำเหมือนกัน

    และจากสัปดาห์ก่อนที่กองหน้าวัย 37 ปีถูกลือกับ โรม่า ถัดมาก็เป็น เชลซี ที่เอเยนต์คนดัง จอร์จ เมนเดส ถูกปูดว่าเข้าพบกับ ท็อดด์ โบลีห์ เจ้าของใหม่ทีม สิงห์บลูส์ เพื่อเสนอให้ "ซีอาร์เซเว่น" ย้ายไปค้าแข้งกับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้เขาจะเหลือสัญญากับ ผีแดง อีกหนึ่งปีก็ตาม


    ต่อกรณีของสโมสรแห่งลอนดอน แม้จะไม่มีความคืบหน้า แต่ล่าสุดเมื่อ 30 มิ.ย.โรม่า กลับมาเป็นข่าวกับสตาร์ชาวเมืองฝอยทองอีกรอบเนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือร่วมชาติต้องการร่วมงานกับยอดดาวยิงอีกหน

    และที่สำคัญ อันเจโล่ ดิ ลิวิโอ อดีตขุนพลทีม หมาป่า ได้ยืนยันว่าสโมสรของกรุงโรมสนใจเซ็นสัญญากับดาวดังทีม ผีแดง จริง อีกทั้งมีการกำหนดวันแถลงข่าวเปิดตัวกันด้วย

    "ผมรู้มาจากหลายแหล่งข่าวว่า โรม่า พยายามเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และในวันที่ 7 ก.ค.น่าจะเป็นวันแถลงข่าว ผมคุยกับเพื่อนที่ทำงานด้านทีวีซึ่งรู้ว่ามีการเจรจากันถึง โรนัลโด้ ในระหว่างอาหารมื้อดึกของผู้บริหารเมื่อไม่กี่วันก่อน" ดิ ลิวิโอ ซึ่งค้าแข้งกับ โรม่า เป็นสโมสรแรกในอาชีพนักเตะเผยพร้อมระบุเหตุผลว่าวันที่ 7 สอดคล้องกับหมายเลขเสื้อที่ โรนัลโด้ โปรดปราน

    ด้าน ฟาบิโอ เปตรุซซี่ อดีตกองหลังทีม หมาป่า ซึ่งเคยระบุไปก่อนหน้านี้เป็นคนแรกว่า โรม่า ต้องการดึง โรนัลโด้ มาเสริมทัพได้ตอกย้ำเพิ่มว่า "ผมได้รับข้อมูลจากคนระดับสูงที่เชื่อถือได้ว่า โรม่า กำลังพยายามเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ยังต้องเจรจารายละเอียดกันรวมถึงลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ แต่เรารู้ว่าเขาต้องการย้ายออกจาก ยูไนเต็ด"

    สำหรับ โรนัลโด้ เคยร่วมงานกับ มูรินโญ่ ในทีม เรอัล มาดริด ช่วงที่ "เฮียมู" รับบทกุนซือ ราชันชุดขาว ในปี 2010 หลังจากหัวหอกร่างบึกย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปก่อนแล้วหนึ่งปี

    และที่สำคัญ ทั้งสองได้แชมป์ ลา ลีกา , โกปา เดล เรย์ และ สแปนิชซูเปอร์คัพ ร่วมกัน อีกทั้ง มูรินโญ่ ทำสถิติร่วมงานกับ โรนัลโด้ มากกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือทีม ผีแดง ด้วยโดยพวกเขาร่วมงานกัน 164 เกม (14,271 นาที)ขณะที่สตาร์โปรตุกีสยิงประตูให้เจ้านายร่วมชาติได้ 168 ลูก และ 49 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »