ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "เสี่ยวินิจ"ยืนยันอีกเสียง ตอบชัด "โรนัลโด้" มาไทยไหม?!

"เสี่ยวินิจ"ยืนยันอีกเสียง ตอบชัด "โรนัลโด้" มาไทยไหม?!

Posted 04/07/2022 by siamsport

วินิจ เลิศรัตนชัย ผู้จัดศึกแดงเดือดที่ประเทศไทย คอนเฟิร์มว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินทางมาร่วมวง The Match แน่นอน แม้มีกระสือข่าวลือเรื่องย้ายทีมในขณะนี้
   
ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวหนาหูว่าได้ยื่นเรื่องขอย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อไปเล่นให้กับทีมที่ลงทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ทว่าทาง "ปีศาจแดง" ประกาศจุดยืนชัดเจนว่าไม่ต้องการปล่อยดาวเตะโปรตุกีส โดยที่สัญญาของเจ้าตัวเหลือกับสโมสรอีกหนึ่งปี

ต่อมา เดอะ มิร์เรอร์ อ้างถึงข้อมูลวงใน แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า โรนัลโด้ จะต้องเดินทางมาเตะปรีซีซั่นในเมืองไทยที่จะฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ แม้ทางตัวนักเตะเองอยากจะย้ายทีมก็ตาม

ล่าสุด "เสี่ยวินิจ" ผู้จัดศึกแดงเดือดในไทย เปิดเผยกับเพจ บี บางประกง ถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว และยืนยันว่า โรนัลโด้ จะเดินทางมามีส่วนร่วมกับ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 อย่างแน่นอน

"ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลง นักเตะทุกคนที่แจ้งชื่อมาก่อนหน้านี้ รวมถึง โรนัลโด จะบินมาเมืองไทยในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้แน่นอน โดยเฉพาะ โรนัลโด จะมาพร้อมผู้จัดการและเอเย่นต์ส่วนตัวของเขาด้วย ซึ่งเราได้เตรียมการต้อนรับอย่างเต็มที่ เพราะเขาเป็นซุปเปอร์สตาร์เบอร์ต้นๆ ของโลก ที่ต้องมีรายละเอียดต่างๆ ในการดูแลที่เยอะพอสมควร"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »