ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อยากอยู่ต่อ!แฉอิบรายอมหั่นค่าเหนื่อยเพื่อเล่นให้มิลาน

อยากอยู่ต่อ!แฉอิบรายอมหั่นค่าเหนื่อยเพื่อเล่นให้มิลาน

Posted 07/07/2022 by siamsport

สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอมหั่นค่าเหนื่อยเพื่อที่จะยังได้เล่นให้ มิลาน ต่อไป โดยรอบนี้เขาจะได้รับเงินแบบยังไม่นับรวมโบนัสที่ซีซั่นละ 1-1.5 ล้านยูโร
   
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดัง ยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองเพื่อที่จะได้อยู่กับ เอซี มิลาน ต่อไป ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำของอิตาลี

อิบราฮิโมวิช เพิ่งหมดสัญญากับ มิลาน ไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยตลอดช่วงก่อนหน้านี้อนาคตของเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เพราะเจ้าตัวเพิ่งรับการผ่าตัดบริเวณหัวเข่าจนต้องพักราว 6-7 เดือน หรือก็คือกว่าที่จะกลับมาเล่นได้ก็ต้องรอจนถึงช่วงต้นปี 2023 เลย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า อิบราฮิโมวิช ตัดสินใจที่จะต่อสัญญากับ มิลาน เป็นที่เรียบร้อย และล่าสุดก็มีการเปิดเผยว่าเขายอมหั่นค่าเหนื่อยของตัวเองเพื่อที่จะได้ยังอยู่กับทีมต่อ โดยในสัญญาฉบับใหม่นั้นแข้งวัย 40 ปี จะได้ค่าเหนื่อยในเบื้องต้นฤดูกาลละ 1-1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 37-55.5 ล้านบาท) ซึ่งนี่ยังไม่นับรวมโบนัสต่างๆ ขณะที่ก่อนหน้านี้เขาได้รับค่าเหนื่อยแบบนับรวมโบนัสไปแล้วอยู่ที่ 7 ล้านยูโร (ประมาณ 259 ล้านบาท) ต่อซีซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากูกลับอินเตอร์,มินามิโนะลาลิเวอร์พูล!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (22 มิ.ย. 65)
    ถึงแม้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่เป็นที่แน่นอนแล้วว่า โรเมลู ลูกากู จะได้กลับไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน สมใจอยากในฤดูกาลหน้า ขณะที่ ทาคุมิ มินามิโนะ ก็เตรียมปิดฉากกับ ลิเวอร์พูล เพื่อไปเริ่มต้นชีวิตบทใหม่ในเวที ลีก เอิง ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ต่างก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ ทว่าฝั่ง "ปีศาจแดง" เป็นข่าวที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เราไปดูกัน
  • แต่ละชื่อได้ยินแล้วจี๊ด!บิ๊กอินเตอร์ลั่นเสริมทัพเต็มถังซิวสี่แข้งดัง
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอทีม อินเตอร์ มิลาน ให้สัมภาษณ์ชัดเจนถึงการเสริมทัพอย่างบ้าคลั่งในซัมเมอร์นี้ของ งูใหญ๋ ซึ่งเขาประกาศว่าหวังเซ็นสัญญากับสี่ดาวดังมาร่วมทัพ
  • แมนยูเปิดศึกอาร์เซน่อลแย่งหอกโรม่า, แมนซิตี้เซอร์ไพรส์เล็งแบ็กปืนใหญ่! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (20 มิ.ย. 65)
    ลิเวอร์พูล คว้านักเตะใหม่รายที่ 3 เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว นั่นก็คือ คาลวิน แรมซี่ย์ ฟูลแบ็กเลือดวิสกี้ ขณะที่ความคืบหน้าอนาคตโรเมลู ลูกากู น่าจะชัดเจนภายในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ อินเตอร์ มิลาน ยอมจ่ายค่ายืมตัวตามที่ เชลซี ต้องการแล้ว ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ขับเคี่ยวแย่งชิงลายเซ็น แทมมี่ อับราฮัม หัวหอกฟอร์มดีจาก โรม่า แต่ที่เซอร์ไพรส์คงหนีไม่พ้นกรณีที่ แมนฯ ซิตี้ สนใจอยากได้ คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายอาร์เซน่อลมาร่วมทัพ
  • มาเน่จ่อเซ็นบาเยิร์น,เฮนเดอร์สันลาแมนยู! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (16 มิ.ย. 65)
    ถึงแม้ยังไม่ได้บทสรุป แต่ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับดีลย้ายทีมของ ซาดิโอ มาเน่ รวมถึง โรเมลู ลูกากู ที่กระสันย้ายกลับไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ขณะที่ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววได้อำลาถิ่้น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบชั่วคราวอีกครั้ง แต่จะเป็นการย้ายไปเล่นให้สโมสรใดนั้น เราไปหาคำตอบกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »