ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่น่าพลาดเบอร์นี้!ฮาแลนด์บอกใบ้เลือกหมายเลขเสื้อแมนซิตี้แล้ว

ไม่น่าพลาดเบอร์นี้!ฮาแลนด์บอกใบ้เลือกหมายเลขเสื้อแมนซิตี้แล้ว

Posted 08/07/2022 by siamsport

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าคนใหม่ของทีม แมนฯ ซิตี้ ส่งสัญญาณเหมือนเป็นการบอกกล่าวว่าเขาเลือกหมายเลขเสื้อของทีม เรือใบสีฟ้า ได้แล้วด้วยการโพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับแฟนบอล
    ฮาแลนด์ ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าฉีกสัญญา 51 ล้านปอนด์ (ราว 2,225 ล้านบาท) หลังระเบิดฟอร์มกระทุ้งประตูให้ เสือเหลือง 86 ลูกจาก 89 นัดในทุกรายการตลอดระยะเวลาสามซีซั่นที่เขาวาดลวดลายให้กับทีมลูกหนังของ บุนเดสลีกา

    อย่างไรก็ดี แม้จะเซ็นสัญญากับ เรือใบสีฟ้า อย่างเป็นทางการไปแล้ว แต่หัวหอกวัย 21 ปียังไม่ได้เลือกว่าจะสวมเสื้อหมายเลขอะไรของทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก กระทั่งหลังจาก กาเบรียล เชซุส กองหน้าแซมบ้าย้ายไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาก็เชื่อกันว่า ฮาแลนด์ จะเลือกใช้หมายเลข 9 ต่อจากดาวเตะทีมชาติบราซิล

    กระทั่งล่าสุด ฮาแลนด์ เหมือนต้องการยืนยันว่าเขาจะเลือกเสื้อหมายเลข 9 ที่ว่างอยู่จากการโพสต์รูปลงสื่อโซเชี่ยลขณะถ่ายภาพร่วมกับแฟนบอลรายหนึ่งที่นำเสื้อ เรือใบสีฟ้า ที่มีชื่อของเขาและหมายเลข 9 ปักอยู่ด้านหลังมาให้สตาร์ทีมชาตินอรเวย์เซ็น

    ต่อกรณีดังกล่าว ทอม ยัง นักข่าวได้โพสต์ลงทวิตเตอร์ตามมาว่า "เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยืนยันแล้วใช่มั้ยว่าเขาจะสวมเสื้อหมายเลข 9 ของ แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นหน้า? มันน่าจะเป็นอย่างนั้นนะ อีเอช9"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »