ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รอยสักขอผ่าน!แบร์ลุสโคนี่เปิดกฎแปลกเซ็นแข้งใหม่มอนซ่า

รอยสักขอผ่าน!แบร์ลุสโคนี่เปิดกฎแปลกเซ็นแข้งใหม่มอนซ่า

Posted 08/07/2022 by siamsport

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีมมอนซ่า มีกฎข้อบังคับที่ชัดเจนในการดึงนักเตะเข้ามาร่วมทัพ โดยงานนี้ต้องบอกเลยว่าบรรดานักเตะสมัยใหม่ที่นิยมสักเต็มเนื้อเต็มตัวหมดสิทธิ์มาเล่นให้กับ อดีตนายกฯ เมืองมะกะโรนีแน่นอน
   
ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสรเอซี มอนซ่า ทีมน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ประกาศกฎข้อบังคับที่สุดประหลาดในการเซ็นสัญญานักเตะใหม่ช่วงตลาดซื้อขายพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้

อดีตนายกรัฐมนตรีประเทศอิตาลี ปัจจุบันวัย 85 ปี เคยเป็นเจ้าของสโมสร "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งแดนมะกะโรนีก่อนที่จะตัดสินใจขายในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 จากนั้นก็เข้าไปเทคโอเวอร์ ทีมมอนซ่า

สำหรับฤดูกาล 2022/2023 พวกเขาจะได้โลดแล่นในเกมลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในหน้าประวัติศาสตร์สโมสร หลังได้เลื่อนชั้นขึ้นมาจากเซเรีย บี ด้วยการชนะ ปิซ่า ในการเล่นรอบเพลย์ออฟ นัดชิงชนะเลิศ สกอร์รวม 2 นัด 6-4

การที่จะสู้กับบรรดาสโมสรเสือสิงห์กระทิงแรดใน เซเรีย อา จำเป็นต้องมีการเสริมแกร่ง อย่างไรก็ตามนักเตะใหม่ที่จะย้ายมาเล่นให้กับ มอนซ่า จะต้องยอมรับเงื่อนไขสำคัญที่ แบร์ลุสโคนี่ ตั้งเอาไว้

สำหรับเรื่องนี้ มัตเตโอ โบเน็ตติ ซึ่งเป็นอดีตนักการเมือง ต้องการที่จะมีการเสริมทัพครั้งใหม่ แต่จะต้องมีการตรวจสภาพร่างกายให้เรียบร้อย โดยนักเตะที่จะดึงมาร่วมทีมจะต้องไม่มีรอยสัก, ใส่ต่างหูหรือไว้หนวดเครา ส่วนผมก็ต้องจัดทรงให้เรียบร้อยด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »