ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเบาใจได้! หลายสื่อตีข่าวเดอยองไม่สนซบเชลซี

แมนยูเบาใจได้! หลายสื่อตีข่าวเดอยองไม่สนซบเชลซี

Posted 08/07/2022 by siamsport

สื่อหลายรายต่างประโคมข่าวแบบพร้อมเพรียงกันว่า เฟรงกี้ เดอ ยอง ไม่มีความคิดที่จะไปซบตัก เชลซี และอยากย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่ทีมเดียวหากต้องเก็บข้าวของออกจาก บาร์เซโลน่า จริงๆ โดยมีรายหนึ่งที่บอกด้วยว่าเอเยนต์ของเขาไปพบกับตัวแทนของ "ปีศาจแดง" แล้ว
  
เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์ ไม่สนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี และต้องการจะไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น ถ้าหากเขาต้องย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า จริงๆ ตามการเปิดเผยของ มานู ไซซ์ นักข่าวชาวสแปนิช, สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของแคว้นกาตาลุนย่า, หลุยส์ โรโฆ เหยี่ยวข่าวจาก มาร์ก้า สื่อดังของสเปน และ ไซม่อน โจนส์ นักข่าวของ เดลี่ เมล สื่อจากอังกฤษ

เดอ ยอง กลายเป็นนักเตะที่ บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องขายออกจากทีมเพื่อที่จะทำให้สโมสรมีสภาพการเงินที่ดีขึ้น ซึ่งตลอดช่วงหลายวันก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุด โดยช่วงที่ผ่านมารายงานระบุไปในทิศทางว่าดีลนี้มีโอกาสเกิดขึ้นสูงมากๆ และสิ่งที่เป็นปัญหาอยู่มีเพียงการที่ทั้ง 2 สโมสรยังหาข้อตกลงเรื่องเงื่อนไขค่าโบนัสที่ "ปีศาจแดง" ต้องจ่ายเพิ่มไม่ได้ รวมถึงการที่ "อาซูลกราน่า" ยังค้างค่าเหนื่อยกับค่าโบนัสตามผลงานของ เดอ ยอง เท่านั้น

ทั้งนี้ ไม่นานมานี้มีข่าวลือว่า เชลซี คิดที่จะตัดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัว เดอ ยอง ไปร่วมทัพ โดยพวกเขามีข้อได้เปรียบจากการที่จะได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้มีการระบุว่าดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ต้องการเล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างมาก จนเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้เขาลังเลเกี่ยวกับการไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อหลายเจ้าบอกว่า เดอ ยอง ไม่มีความคิดที่จะไปเล่นให้ เชลซี เลย เพราะถ้าต้องแยกทางกับ บาร์เซโลน่า ขึ้นมาแล้วนั้น เขาอยากกลับไปร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก อดีตกุนซือที่เคยร่วมงานกับเขาที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มากกว่า โดยรายของ ไซซ์ เสริมว่าตอนนี้เอเยนต์ของ เดอ ยอง อยู่ที่กรุงลอนดอนเพื่อเข้าหารือกับตัวแทนของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูว่าไง? เผยเม็ดเงิน เชลซี เตรียมสู่ขอ โรนัลโด้
    พีต โอรู้ค นักข่าวอิสระ แฉว่า เชลซี กำลังเตรียมเม็ดเงิน 14 ล้านปอนด์เพื่อใช้สำหรับการขอซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยถือว่าต่ำกว่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยใช้ไปเพื่อซื้อเขาเมื่อปีก่อน
  • ฝันล่ม!เอริคเซ่นเตรียมฟังข่าวร้ายทั้งที่ยังไม่เซ็นแมนยู
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ระบุ หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ คริสเตียน เอริคเซ่น เลือกเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเคยวาดฝันว่าจะได้ร่วมงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สักครั้ง แต่ความฝันดังกล่าวกลับกำลังจะล่มลงตั้งแต่ตอนที่เขายังไม่ได้เปิดตัวกับทีมด้วยซ้ำ
  • บาร์ซ่าคิดหนัก!บาเยิร์นไม่คิดขายเลวานดอฟสกี้หากผ่อนจ่าย
    ราฟาเอล โฮนิกสไตน์ นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ บาเยิร์น ไม่ต้องการรับข้อเสนอแบบผ่อนจ่ายจาก บาร์เซโลน่า สำหรับดีลของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เพราะมองว่า "อาซูลกราน่า" กำลังมีปัญหาด้านการเงินจนถึงขั้นที่พอถึงเวลาแล้วอาจจะจ่ายเงินให้จริงๆ ไม่ไหว
  • หนึ่งในสาเหตุ!แฉบาร์เซโลน่าค้างเงินเดอยองทำดีลซบแมนยูไม่คืบ
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ดีลการย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เฟรงกี้ เดอ ยอง ไม่คืบหน้ามากเท่าที่ควร เป็นเพราะ บาร์เซโลน่า ยังค้างเงินกับดาวเตะชาวดัตช์อยู่ก้อนหนึ่ง และทีมนายหน้าของเขาก็ต้องการให้ "อาซูลกราน่า" จ่ายเงินเหล่านั้นซะก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »