ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสิงห์กรี๊ด!2นักข่าวดังคอนเฟิร์มเชลซีปิดดีลสอยสเตอร์ลิง

แฟนสิงห์กรี๊ด!2นักข่าวดังคอนเฟิร์มเชลซีปิดดีลสอยสเตอร์ลิง

Posted 10/07/2022 by siamsport



สาวก "สิงห์บลูส์" ได้เฮกันสนั่น เพราะล่าสุด เดวิด ออร์นสตีน และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ สองเหยี่ยวข่าวคนดัง พร้อมใจกันคอนเฟิร์ม เชลซี ตกลงสอย ราฮีม สเตอร์ลิง จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย แต่เรื่องค่าตัวยังไม่นิ่ง
     เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวจาก ดิ แอธเลติก และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดนักเตะที่เชื่อถือได้ ต่างรายงานตรงกัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 กรกฏาคม ว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อย สำหรับการขอซื้อตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมถล่มประตู มาเสริมแนวรุก

     ทั้งสองรายงานข่าวในเวลาใกล้เคียงกัน แต่เรื่องค่าตัวยังไม่เป็นที่แน่ชัด โดย ออร์นสตีน ตอนแรกระบุว่า ค่าตัวของ สเตอร์ลิง อยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,150 ล้านบาท) แต่ภายหลังแก้เป็น 47.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,042.5 ล้านบาท) โดยไม่มีแอดออน ขณะที่ โรมาโน่ แจงว่า ค่าหัวของ สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี อยู่ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,935 ล้านบาท) + โบนัสตามเงื่อนไขต่าๆ อีก 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 430 ล้านบาท)
 
     อย่างไรก็ตาม ทั้ง ออร์นสตีน และ โรมาโน่ รายงานตรงกันในเรื่องสัญญา ซึ่ง สเตอร์ลิง จะจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึงปี 2027 โดยที่มีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาเค่กลับเชลซี,โรม่าเล็งซาฮา!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (9 ก.ค. 65)
    ตลาดนักเตะช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ไม่ค่อยมีอะไรฮือฮา แต่ นาธาน อาเค่ ตอนนี้ใกล้มากๆ แล้วที่จะได้กลับไปสวมยูนิฟอร์ม เชลซี เช่นเดียวกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังจะได้ตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ มาเสริมแนวรับ และเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา มีการปิดดีลโยกย้ายทีมแบบเป็นทางการเยอะเลย แต่จะมีใครที่น่าสนใจบ้างนั้น เรามาเช็คกัน
  • แมนยูเบาใจได้! หลายสื่อตีข่าวเดอยองไม่สนซบเชลซี
    สื่อหลายรายต่างประโคมข่าวแบบพร้อมเพรียงกันว่า เฟรงกี้ เดอ ยอง ไม่มีความคิดที่จะไปซบตัก เชลซี และอยากย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่ทีมเดียวหากต้องเก็บข้าวของออกจาก บาร์เซโลน่า จริงๆ โดยมีรายหนึ่งที่บอกด้วยว่าเอเยนต์ของเขาไปพบกับตัวแทนของ "ปีศาจแดง" แล้ว
  • แมนยูว่าไง? เผยเม็ดเงิน เชลซี เตรียมสู่ขอ โรนัลโด้
    พีต โอรู้ค นักข่าวอิสระ แฉว่า เชลซี กำลังเตรียมเม็ดเงิน 14 ล้านปอนด์เพื่อใช้สำหรับการขอซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยถือว่าต่ำกว่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยใช้ไปเพื่อซื้อเขาเมื่อปีก่อน
  • ไม่น่าพลาดเบอร์นี้!ฮาแลนด์บอกใบ้เลือกหมายเลขเสื้อแมนซิตี้แล้ว
    เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าคนใหม่ของทีม แมนฯ ซิตี้ ส่งสัญญาณเหมือนเป็นการบอกกล่าวว่าเขาเลือกหมายเลขเสื้อของทีม เรือใบสีฟ้า ได้แล้วด้วยการโพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับแฟนบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »