ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอเจ้าตัวตัดสินใจ!สื่อเผย แมนยู-บาร์ซ่า ตกลงค่าตัวเดยองได้แล้ว

รอเจ้าตัวตัดสินใจ!สื่อเผย แมนยู-บาร์ซ่า ตกลงค่าตัวเดยองได้แล้ว

Posted 12/07/2022 by siamsport

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อประจำแคว้นกาตาลุนย่า และ ทอล์คสปอร์ต สื่อของอังกฤษ ต่างก็ตีข่าวตรงกันว่าทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า โอเคเรื่องค่าตัวของ เฟรงกี้ เดอ ยอง ได้เรียบร้อย ทำให้ตอนนี้เหลือเพียงรอการตัดสินใจของ เดอ ยอง เท่านั้น
   
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวของ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์กันได้เรียบร้อยแล้ว ตามการเปิดเผยของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อประจำแคว้นกาตาลุนย่า และ ทอล์คสปอร์ต สื่อของอังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว เดอ ยอง มาอย่างยาวนาน หลังจากว่ากันว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขาเชื่อว่าอดีตลูกทีมของตนที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะเป็นกำลังสำคัญในการทำให้ทีมกลับมามีผลงานที่ยอดเยี่ยมได้ ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมากระแสข่าวก็มีทั้งในทางที่บอกว่ามีโอกาสสูงที่ดีลนี้จะเกิดขึ้น และรายงานที่บอกว่ามันล่มไปแล้ว

ทั้งนี้ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ริชาร์ด อาร์โนลด์ ประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ "ปีศาจแดง" ถูกจับภาพได้ว่าอยู่ที่นครบาร์เซโลน่า เพื่อที่จะเจรจากับคนใหญ่คนโตของ "อาซูลกราน่า" เกี่ยวกับดีลของ เดอ ยอง จนทำให้หลายคนสนใจอย่างมาก

กระทั่งล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ กับ ทอล์คสปอร์ต ต่างก็รายงานตรงกันว่าทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เรียบร้อย เพียงแต่เรื่องรายละเอียดแตกต่างกันอยู่บ้าง โดยของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ บอกว่าดีลนี้มีมูลค่าโดยรวมแตะหลัก 85 ล้านยูโร (ประมาณ 3,060 ล้านบาท) ขณะที่ ทอล์คสปอร์ต บอกว่าทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องจำนวนเงินในเบื้องต้นได้ที่ 56 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,408 ล้านบาท) พร้อมกับมีอ็อปชั่นที่จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเพิ่ม ถ้าหาก เดอ ยอง ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

รายของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ เสริมว่าหลังจากหารือกับตัวแทนของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น มาเตว อเลมานี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ก็ตรงไปยังสนามซ้อมของสโมสรทันที เพื่อแจ้งให้ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของทีมรู้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ตัว เดอ ยอง พร้อมกับบอกว่าพวกเขาตกลงเรื่องค่าตัวกับทีมดังจากอังกฤษได้แล้ว โดยตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของดาวเตะวัย 25 ปีเท่านั้น และทั้ง 2 สโมสรก็จะพยายามเกลี้ยกล่อมให้เขายอมย้ายทีมให้ได้

สำหรับฝั่ง ทอล์คสปอร์ต นั้น รายงานเพิ่มเติมว่าโดยรวมแล้วการเจรจาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมามันเน้นไปที่เรื่องเงิน 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 731 ล้านบาท) ที่ บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้จ่ายให้ เดอ ยอง โดยเงินจำนวนดังกล่าวมาจากการเลื่อนจ่ายค่าเหนื่อยกับโบนัสต่างๆ ที่ติดค้างมาจากช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นอกจากนี้ ทอล์คสปอร์ต ยังบอกด้วยว่า เดอ ยอง พร้อมที่จะย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ฝั่งยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็แจ้งกับ บาร์เซโลน่า ว่าพวกเขาต้องการให้ดีลนี้มันจบลงภายในวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเล็ง2แข้งดัง,เชลซีจ้องนาบรี้!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (12 ก.ค. 65)
    ถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมุ่งมั่นเต็มร้อยที่จะคว้า เฟรงกี้ เดอ ยอง ให้ได้ แต่ขณะเดียวกันพวกเขาก็เริ่มมองหาทางเลือกอื่นแล้ว แถมว่ากันว่าเป็นสองแข้งชื่อดังในเวที พรีเมียร์ลีก เสียด้วย ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค กำลังอยู่บนเส้นทางที่ดีสำหรับการล่าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ แต่มันก็ไม่ง่ายซะทีเดียว ซึ่งเพราะเหตุใดนั้น ข้างล่างนี้มีคำตอบ รวมถึงความเคลื่อนไหวอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ
  • แม็กไกวร์คู่ควรจริงหรือ?เทียบบารมี 11 กัปตันแมนยูในยุคพรีเมียร์ลีก
    ในที่สุด เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยืนยันเป็นมั่นเหมาะให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทำหน้าที่กัปตันทีม ผีแดง ต่อไปตามเดิม
  • ประเดิมของจริง ! คาด 2 ไลน์อัพ แมนยู ปะทะ ลิเวอร์พูล "แดงเดือดแดนสยาม"
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมลงประเดิมสนามอย่างเป็นทางการภายใต้การกุมบังเหียนของ เอริก เทน ฮาก กุนซือใหม่ถอดด้าม ในการออกทัวร์ปรีซีซั่นช่วงซัมเมอร์นี้
  • "แดงเดือด" THE MATCH! แมนยูอุ่นเกือกลิเวอร์พูล ประเดิมปรีซีซั่น
    ศึกแดงเดือดครั้งแรกในประเทศไทย "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มต้นยุคสมัยใหม่ภายใต้นายใหญ่ป้ายแดง "เอริค เทน ฮาก" แม้ทีมไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่หวังลาทัพ มี "บรูโน่ แฟร์นันด์ส" รอปะทะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองแชมป์ลีกอังกฤษ พ่วงดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยซีซั่นก่อน เจอร์เก้น คล็อปป์ วางแผงแนวรุกโดย "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ยืนซัดพร้อมลุ้นเปิดตัวแข้งใหม่ "ดาร์วิน นูนเญซ" ในการแข่งขันฟุตบอล เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซนจูรี่ คัพ 2022 คืนวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »