ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้เป็นแข้งสิงห์!คูลิบาลี่ตกลงสัญญาเชลซีเรียบร้อย

ใกล้เป็นแข้งสิงห์!คูลิบาลี่ตกลงสัญญาเชลซีเรียบร้อย

Posted 13/07/2022 by siamsport

"สิงห์บลูส์" เชลซี จ่อปิดดีลสอย คาลิดู คูลิบาลี่ ยอดปราการหลัง นาโปลี มาเสริมแนวรับ เพราะล่าสุดนักเตะตอบตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวเรียบร้อย
    
คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ นาโปลี บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับ เชลซี เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เชลซี กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ปราการหลังทีมชาติเซเนกัลวัย 31 ปี แซงหน้า ยูเวนตุส และล่าสุด อัลเฟรโด้ เปดุลล่า ผู้สื่อข่าวของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า คูลิบาลี่ ตกลงเงื่อนใขต่างๆ กับ เชลซี ได้เรียบร้อย โดยเจ้าตัวจะจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเวลา 3 ปี + ออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 8 ล้านยูโร (ประมาณ 296 ล้านบาท) + โบนัส 1 ล้านยูโร (ประมาณ 37 ล้านบาท)

คาดว่าค่าตัวของ คูลิบาลี่ อยู่ที่ราว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) โดย เชลซี หวังดึงอดีตปราการหลัง เกงค์ มาเพื่อทดแทนการย้ายออกไปแบบฟรีๆ ของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น

ทั้งนี้ คูลิบาลี่ ซึ่งย้ายมาจาก เกงค์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ลงเล่นให้ นาโปลี ทั้งสิ้น 317 นัด ทำได้ 14 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเล็ง2แข้งดัง,เชลซีจ้องนาบรี้!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (12 ก.ค. 65)
    ถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมุ่งมั่นเต็มร้อยที่จะคว้า เฟรงกี้ เดอ ยอง ให้ได้ แต่ขณะเดียวกันพวกเขาก็เริ่มมองหาทางเลือกอื่นแล้ว แถมว่ากันว่าเป็นสองแข้งชื่อดังในเวที พรีเมียร์ลีก เสียด้วย ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค กำลังอยู่บนเส้นทางที่ดีสำหรับการล่าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ แต่มันก็ไม่ง่ายซะทีเดียว ซึ่งเพราะเหตุใดนั้น ข้างล่างนี้มีคำตอบ รวมถึงความเคลื่อนไหวอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ
  • แฟนสิงห์กรี๊ด!2นักข่าวดังคอนเฟิร์มเชลซีปิดดีลสอยสเตอร์ลิง
    สาวก "สิงห์บลูส์" ได้เฮกันสนั่น เพราะล่าสุด เดวิด ออร์นสตีน และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ สองเหยี่ยวข่าวคนดัง พร้อมใจกันคอนเฟิร์ม เชลซี ตกลงสอย ราฮีม สเตอร์ลิง จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย แต่เรื่องค่าตัวยังไม่นิ่ง
  • อาเค่กลับเชลซี,โรม่าเล็งซาฮา!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (9 ก.ค. 65)
    ตลาดนักเตะช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ไม่ค่อยมีอะไรฮือฮา แต่ นาธาน อาเค่ ตอนนี้ใกล้มากๆ แล้วที่จะได้กลับไปสวมยูนิฟอร์ม เชลซี เช่นเดียวกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังจะได้ตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ มาเสริมแนวรับ และเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา มีการปิดดีลโยกย้ายทีมแบบเป็นทางการเยอะเลย แต่จะมีใครที่น่าสนใจบ้างนั้น เรามาเช็คกัน
  • แมนยูเบาใจได้! หลายสื่อตีข่าวเดอยองไม่สนซบเชลซี
    สื่อหลายรายต่างประโคมข่าวแบบพร้อมเพรียงกันว่า เฟรงกี้ เดอ ยอง ไม่มีความคิดที่จะไปซบตัก เชลซี และอยากย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่ทีมเดียวหากต้องเก็บข้าวของออกจาก บาร์เซโลน่า จริงๆ โดยมีรายหนึ่งที่บอกด้วยว่าเอเยนต์ของเขาไปพบกับตัวแทนของ "ปีศาจแดง" แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »