ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดราม่าทิ้งทวน! แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้เอาถ้วยแชมป์ THE MATCH กลับไปด้วย

ดราม่าทิ้งทวน! แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้เอาถ้วยแชมป์ THE MATCH กลับไปด้วย

Posted 13/07/2022 by Sanook

ควันหลง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เป็นฝ่ายถล่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปแบบขาดลอย 4-0 ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ที่ประเทศไทย เมื่อวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยหลังจบการแข่งขัน "ทัพปีศาจแดง" ได้ร่วมกันฉลองชัยชนะ ก่อนที่ บรูโน่ เฟอร์นันเดส กัปตันทีมจะขึ้นไปรับมอบถ้วยแชมป์ในรายการนี้ ท่ามกลางความดีใจของแฟนๆ และถือเป็นความประทับใจของบรรดานักเตะที่ได้มาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้

อย่างไรก็ตามหลังการเดินทางออกจากประเทศไทยของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อไปทัวร์ปรีซีซั่นต่อที่ประเทศออสเตรเลีย ปรากฎว่ามีการรายงานว่าพวกเขาไม่ได้นำถ้วยแชมป์ THE MATCH ติดตัวไปด้วย โดยถูกทิ้งไว้ในห้องผู้สื่อข่าว

ซึ่งเรื่องนี้ไม่ทราบถึงเหตุผลที่ชัดเจนว่าเพราะสาเหตุใด "ทัพปีศาจแดง" ถึงไม่ได้นำถ้วยแชมป์กลับไปด้วย อาจลืม หรือเพราะด้วยขนาดของมันที่ใหญ่มาก จนทำให้ยากลำบากต่อการขนเดินทางไปยังการทัวร์ปรีซีซั่นที่อื่นต่อ

ซึ่งเรื่องนี้ทางฝ่ายจัดยืนยันว่า ถ้วยรางวัลนี้จะถูกส่งไปยังเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เพื่อให้สโมสรเก็บเป็นที่ระลึกถึงการมาเยือนประเทศไทยในเกมประวัติศาสตร์ครั้งนี้อย่างแน่นอน

สำหรับ ถ้วยแชมป์ THE MATCH ผลงานของ Suchao modding&design เดิมทีเป็นคอมพิวเตอร์ (Case Mod) จำลองสนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่ทาง Advice บริษัทยักษ์ใหญ่ ผู้จำหน่าย และบริการซ่อมสินค้าไอที นำมาจัดตั้งโชว์ในงาน แต่ด้วยความสวยของมันทำให้ได้รับการเลือกให้นำไปเป็นถ้วยแชมป์ในการแข่งขันครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »