ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แมนยูปล่อยมั้ย? หึ่งนาโปลีสนฉุดไบยี่เสียบแทนคูลิบาลี่

แมนยูปล่อยมั้ย? หึ่งนาโปลีสนฉุดไบยี่เสียบแทนคูลิบาลี่

Posted 14/07/2022 by siamsport

นาโปลี ทีมลูกหนังของลีกเมืองพิซซ่าขยับตัวมองหาทายาทของ คาลิดู คูลิบาลี่ แล้วโดยเล็งคว้า เอริค ไบยี่ ปราการหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มาอุดรูรั่ว
   
นาโปลี ตกลงขาย คูลิบาลี่ ให้กับ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้วในราคา 40 ล้านยูโร (ราว 1,460 ล้านบาท) โดยดาวเตะทีมชาติ เซเนกัล บินมาที่ลอนดอนแล้วเช่นกันเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายก่อนลงน้ำหมึก

ต่อการปล่อยเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญให้ย้ายไปวาดลวดลายใน พรีเมียร์ลีก ส่งผลให้ นาโปลี จำเป็นต้องมองหาตัวแทน คูลิบาลี่ โดย อัลเฟรโด้ เปดูลล่า ผู้สื่อข่าวเผยว่าพวกเขาให้ความสนใจ เอริค ไบยี่ ดาวเตะวัย 28 ปีของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งน่าจะถูก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์เปิดทางให้ย้ายแม้จะระเบิดฟอร์มเก่งออกมาได้ในเกมแดงเดือดนัดชนะ ลิเวอร์พูล 4-0 ที่กทม.เมื่อวันอังคารที่ 12 ก.ค.เนื่องจากกองหลัง ไอวอรี่ โคสต์ มีปัญหาล้มเจ็บบ่อย

ทั้งนี้ ไบยี่ เป็นการเซ็นสัญญารายแรกของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ ผีแดง และได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในซีซั่นแรกของเขากับสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่รวมเวลาหกปีกับสโมสรดังของ พรีเมียร์ลีก ดาวเตะผิวสีซึ่งได้ค่าแรงมากกว่าปีละ 4 ล้านปอนด์ (ราว 174 ล้านบาท) บาดเจ็บถี่ยิบจนต้องพลาดการลงเล่นมากถึง 98 นัด และหล่นไปเป็นตัวเลือกอันดับสุดท้ายในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูจ่อมาร์ติเนซ,เชลซีไม่หยุดแค่สเตอร์ลิง! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (14 ก.ค. 65)
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ณ เวลานี้ ถือเป็นช่วงเวลาโชว์ออฟของ เชลซี อย่างแท้จริง เพราะนอกจากได้ ราฮีม สเตอร์ลิง แถมจ่อปิดดีล คาลิดู คูลิบาลี่ แล้ว ดูเหมือนพวกเขากำลังเร่งเครื่องสอยแข้งดังเข้าสังกัดเพิ่มอีกสองรายด้วย ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ยากที่จะได้ตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง ทว่าล่าสุดมีแนวโน้มที่ดีในรายของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกัน พร้อมกับอัปเดตข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ
  • แฟนผีรอเฮ! โรมาโน่ยันแมนยูจ่อได้มาร์ติเนซเสริมหลัง
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "ปีศาจแดง" เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้มากๆ แล้วที่จะได้ตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คาดน่าจะปิดดีลได้ภายในไม่เกิน 48 ชั่วโมง
  • ถึงคราวเปลี่ยนเป้าหมาย!แมนยูขีดเส้นตายเดอยองย้ายก่อนวีกนี้
    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวหมดความอดทนในการตามจีบ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีม บาร์เซโลน่า และพร้อมหันไปหาเป้าหมายรายอื่นแทนแล้วหากสตาร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ไม่คิดเซ็นสัญญาด้วยก่อนพ้นสุดสัปดาห์นี้
  • ดราม่าทิ้งทวน! แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้เอาถ้วยแชมป์ THE MATCH กลับไปด้วย
    ควันหลง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เป็นฝ่ายถล่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปแบบขาดลอย 4-0 ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ที่ประเทศไทย เมื่อวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »