ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนแมนยูสบายใจได้! เทนฮากพูดชัดตำแหน่งเก่งฟานเดอเบค

แฟนแมนยูสบายใจได้! เทนฮากพูดชัดตำแหน่งเก่งฟานเดอเบค

Posted 15/07/2022 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยถึงตำแหน่งที่ดีที่สุดของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางที่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาตกอับกับ ผีแดง ว่าสมควรได้โลดแล่นในพื้นที่ไหนของสนาม
    เทน ฮาก นายใหญ่ชาว ฮอลแลนด์ เคยร่วมงานกับ ฟาน เดอ เบค ในทีมแชมป์ลีกดัตช์มาก่อน และแม้สตาร์ชาวเมืองกังหันลมจะย้ายมาล้มเหลวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึง เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเขาย้ายไปลงบู๊แบบยืมตัว แต่กุนซือคนใหม่ของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด การันตีต่อสาวก เร้ด อาร์มี่ ว่าเขารู้วิธีใช้งานเพื่อรีดศักยภาพของลูกทีมร่วมชาติ

    "เขาเล่นได้ทั้งเป็นกองกลางตัวต่ำ และกองกลางตัวรุก ผมรู้จากอดีต แต่ตำแหน่งที่ดีที่สุดที่เขาจะระเบิดความสามารถออกมาได้คือการเล่นอยู่ในแดนของคู่แข่ง ดังนั้นการเล่นอยู่หลังกองหน้าคือตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขา" เทน ฮาก ซึ่งอยู่ในระหว่างการพาทีมทัวร์ ออสเตรเลีย กล่าวกับสื่อเมื่อ 14 ก.ค.

    "เขามีจมูกที่ไวหากได้เล่นในตำแหน่งที่ถูกต้อง"

    สมัยเป็นนักเตะของ อาแจ็กซ์ เทน ฮาก ใช้งาน ฟาน เดอ เบ็ค ในตำแหน่งหมายเลข 10 มากถึง 68 จาก 110 นัดซึ่งกองกลางดัตช์ยิงประตูได้ 18 ลูกบวกกับ 19 แอสซิสต์

    อย่างไรก็ดี หลังย้ายมาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ฟาน เดอ เบค ไม่สามารถสร้างชื่อได้ทั้งสมัยที่มี โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ ราล์ฟ รังนิก คุมทีมโดยสตาร์วัย 25 ปีได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้กับ ผีแดง แค่ 19 นัด และยิงได้แค่ 2 ประตูเนื่องจากส่วนใหญ่เขาถูกใช้งานในตำแหน่งหมายเลข 8 เป็นมิดฟิลด์ตัวต่ำ

    ต่อโอกาสของ ฟาน เดอ เบค แม้จะเชื่อว่าเขาจะได้ลงสนามมากขึ้นในซีซั่นหน้า แต่ยังเป็นคำถามว่าเขาจะต้องแย่งตำแหน่งกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หรือเปล่า และรวมถึง คริสเตียน เอริคเซ่น ที่มีข่าวตกลงด้วยวาจาพร้อมเซ็นสัญญาสามปีกับ ผีแดง แม้ถึงขณะนี้มิดฟิลด์ทีมชาติ เดนมาร์ค จะยังไม่ได้ย้ายมาร่วมทีมอสูรอย่างเป็นทางการก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »