ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีกรีต่างกัน!แรชฟอร์ดเผยเกลียดลิเวอร์พูลมากกว่าแมนซิตี้

ดีกรีต่างกัน!แรชฟอร์ดเผยเกลียดลิเวอร์พูลมากกว่าแมนซิตี้

Posted 17/07/2022 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ส่วนตัวแล้วตนไม่ชอบ ลิเวอร์พูล มากกว่า แมนฯ ซิตี้ แถมบอกว่า แอนฟิลด์ เป็นสนามที่ตนไม่ถูกโฉลกด้วยมากที่สุด
    มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าส่วนตัวแล้วตนไม่ชอบ ลิเวอร์พูล มากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่าฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" จะเป็นคู่อริร่วมเมืองของต้นสังกัดก็ตาม

    แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมของเกาะอังกฤษที่มีคู่อริภายในประเทศเยอะในระดับหนึ่ง ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาก็มักจะมีการตั้งประเด็นกันว่าระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ นั้น ใครที่ถือเป็นคู่อริเบอร์ 1 ของทัพ "ปีศาจแดง" กันแน่

   ทั้งนี้ แรชฟอร์ด ไปร่วมรายการของช่องยูทูปชื่อ UNINTERRUPTED และพอโดนถามว่ามีทีมไหนที่เขาเข้าขั้นเกลียดบ้างแล้วนั้น หัวหอกที่เกิดในเมืองแมนเชสเตอร์ก็ตอบว่า "คงเป็น ลิเวอร์พูล ผมไม่ชอบ ลิเวอร์พูล คือกรณีของ ลิเวอร์พูล น่ะแน่นอนว่าพวกเขามีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน ดังนั้นมันเลยดุเดือดมากกว่านิดหน่อย ส่วนกรณีของ ซิตี้ มันให้อารมณ์ประมาณว่าถึงแม้คุณจะไม่ชอบพวกเขา แต่มันก็ไม่ได้มีเหตุผลอะไรใหญ่โตที่จะทำให้คุณไม่ชอบพวกเขา ก็แค่คุณเติบโตมาในฐานะแฟนบอลคนหนึ่งของทีม และเมืองแมนเชสเตอร์มันก็มี 2 ทีม ฝั่งหนึ่งใส่เสื้อสีฟ้า ฝั่งหนึ่งใส่เสื้อสีแดง ก็เท่านั้น"

    แข้งวัย 24 ปีเสริมว่า แอนฟิลด์ เป็นสนามที่ตนมักจะเจอปัญหามากที่สุดเวลาออกไปเล่นในฐานะทีมเยือน โดยพอถูกถามว่าเกลียดสนามไหนมากที่สุดแล้วนั้น เขาก็บอกว่า "ก็เป็น ลิเวอร์พูล อีกนั่นแหละ แฟนบอลของพวกเขาสามารถพรากเอาเกมไปจากอุ้งมือของคุณได้เลย (หมายถึงแฟนบอล ลิเวอร์พูล เชียร์ทีมได้ดีจนทำให้คู่แข่งของ "หงส์แดง" อาจจะเล่นได้ยากจนไม่ได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการ) พวกเขาสามารถเอามันไปจากคุณได้ เกมแรกของผมที่ แอนฟิลด์ น่ะ ผมเกือบจะโดนไล่ออกในทันทีด้วยซ้ำ ทั้งที่ผมไม่ใช่นักเตะประเภทที่จ้องจะเล่นงานใครเลยนะ ผมจะไม่พยายามตั้งใจทำร้ายใครสักคนแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »