ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กัลติเยร์อยากเก็บ’เนย์มาร์’แต่มีบางสิ่งที่ควบคุมไม่ได้

กัลติเยร์อยากเก็บ’เนย์มาร์’แต่มีบางสิ่งที่ควบคุมไม่ได้

Posted 18/07/2022 by goal.com

คริสตอฟ กัลติเยร์ กุนซือคนใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับว่าเขาต้องการเก็บ เนย์มาร์ ไว้กับทีม แต่การตัดสินขั้นสุดท้ายไม่ได้อยู่ในมือเขา

กุนซือชาวฝรั่งเศส เข้ามาคุมทีมแทนที่ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ที่ไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จได้ในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้คุมทีมได้เพียงฤดูกาลครึ่งเท่านั้น

เมื่อถูกถามถึงอนาคตของดาวเตะทีมชาติบราซิลที่ตกเป็นข่าวย้ายทีมอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ กัลติเยร์ ยอมรับว่าการตัดสินใจขั้นสุดท้ายขึ้นอยู่กับสโมสร

“ใช่แล้ว มันชัดเจน ผมย้ำอีกครั้ง ในจุดนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมไม่สามารถควบคุมได้” กัลติเยร์ เผยกับ L’Equipe เมื่อถูกถามถึง เนย์มาร์

“เรามีนักเตะ 26-27 คนไม่รวมผู้รักษาประตู มันใหญ่มากนะ หลายคนจะถูกปล่อยเพื่อลดขนาดทีม เราจะพูดคุยกับพวกเขา ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย”

“พวกเขาเป็นนักเตะที่เราต้องให้ความเคารพ เราจะเริ่มฤดูกาลนี้ด้วยนักเตะเอาท์ฟิลด์ 21 คน และเหล่าดาวรุ่ง สโมสรที่โชว์ฟอร์มในระดับสูงคือสโมสรที่จัดการพัฒนายอดดาวรุ่งเหล่านั้นด้วยประสบการณ์และคุณภาพในการทำงาน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทนฮากเน้นเฮอีก! "บรูโน่"นำทัพแมนยูลับแข้งดวลเมลเบิร์น วิคตอรี่
    เอริค เทน ฮาก เริ่มประเดิมคุม "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มดุดันถล่ม ลิเวอร์พูล ที่ไทย ก่อนบินตรงสู่แดนจิงโจ้ ฟาดแข้งอุ่นเกือกเกมสองดวลรองแชมป์ลีกออสเตรเลีย เมลเบิร์น วิคตอรี่ ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร คืนวันศุกร์ที่ 15 กรกฏาคม 2565
  • อินโดฯอีกรอบ เช็คโปรแกรมไอ้หนู 16 ปี ไทยลุยชิงแชมป์อาเซียน
    ศึกฟุตบอลเยาวชน 16 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2022 ที่จัดการแข่งขันโดยสมาพันธ์ฟุตบอลอาเซียน(เอเชียตะวันออกเฉียงใต้) ประเทศอินโดนีเซีย รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 31 ก.ค.-12 ส.ค.65 ที่เมืองยอกยากาตาร์ ทำการแข่งขัน โดยมี 12 ทีม ร่วมทำการแข่งขัน แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ๆละ 4 ทีม ประกอบไปด้วย กลุ่ม เอ อินโดนีเซีย(เจ้าภาพ),เวียดนาม,สิงคโปร์,ฟิลิปปินส์ กลุ่ม บี ไทย,ติมอร์ เลสเต,ลาว,บรูไน และ กลุ่มซี มาเลเซีย,ออสเตรเลีย,เมียนมาร์,กัมพูชา
  • เค้าลางความวุ่น?แฉเอ็มบั๊ปเป้-เมสซี่เห็นไม่ตรงกันเรื่องเนย์มาร์
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ มีความเห็นคนละแบบเกี่ยวกับ เนย์มาร์ โดยรายแรกอยากให้ดาวเตะชาวบราซิเลียนถูกโละออกไป แต่ เมสซี่ คิดว่าเขายังมีความสำคัญกับทีม
  • ขนาดนั้นเลย!มิลล์สชี้ทีมท็อป6พรีเมียร์ฯไม่มีใครอยากได้เมสซี่
    แดนนี่ มิลล์ส ระบุคงไม่มีทีมไหนในกลุ่มท็อป 6 ของ พรีเมียร์ลีก ที่อยากได้ ลิโอเนล เมสซี่ เวอร์ชั่นปัจจุบันไปร่วมทัพ ต่อให้ตนจะมองว่า เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »