ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ช็อค! อัลแลร์แข้งใหม่ดอร์ทมุนด์ตรวจพบมะเร็งอัณฑะ

ช็อค! อัลแลร์แข้งใหม่ดอร์ทมุนด์ตรวจพบมะเร็งอัณฑะ

Posted 19/07/2022 by goal.com

กองหน้าที่ย้ายมาจากอาแย็กซ์ อัมสเตอร์อัม รู้สึกไม่ค่อยสบายในระหว่างฝึกซ้อม จึงถูกส่งเข้าตรวจร่างกายตามปกติ ก่อนจะพบว่าตัวเองเป็นมะเร็งอัณฑะ

เซบาสเตียน อัลแลร์ กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตรวจพบมะเร็งอัณฑะระหว่างตรวจร่างกายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แข้งใหม่ของทีมเสือเหลือง ที่เพิ่งย้ายมาจากอาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังจากมีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับทีมแชมป์เอเรดิวิซี ด้วยการยิงไปถึง 11 ประตู จาก 8 นัดในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รู้สึกไม่ค่อยสบายในระหว่างฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ จึงได้ออกจากสนามซ้อมตามปกติ

เขาเดินทางกลับไปดอร์ทมุนด์เพื่อทำการตรวจร่างกาย ก่อนจะพบว่าตัวเองเป็นมะเร็งอัณฑะ และจะต้องมีการตรวจอย่างละเอียดที่ศูนย์การแพทย์เฉพาะทางต่อไป

"เซบาสเตียน อัลแลร์ กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องออกจากแคมป์ฝึกซ้อมที่สวิตเซอร์แลนด์ก่อนกำหนด จากอาการป่วย และได้เดินทางกลับดอร์ทมุนด์เรียบร้อยแล้ว" สโมสรแถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

"กองหน้าวัย 28 ปีจากไอวอรีโคสต์บ่นว่ารู้สึกไม่ค่อยสบายหลังจากการฝึกซ้อมตอนเช้าวันจันทร์

"ในระหว่างการตรวจร่างกายอย่างละเอียด เราพบเนื้องอกในอัณฑะ และอีกไม่กี่วันข้างหน้า เราจะมีการประเมินเพิ่มเติมที่ศูนย์การแพทย์เฉพาะทาง

"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขอให้เคารพความเป็นส่วนตัวของนักเตะและครอบครัว และจะไม่ตอบคำถามใดๆ ทันทีที่เรามีข้อมูลเพิ่มเติม เราจะมาแจ้งให้คุณทราบ หลังจากปรึกษากับนักเตะแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »