ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ‘บุสเก็ตส์’ ปลื้มบาร์ซาคว้าเลวานดอฟสกี้, พูดถึงข่าวลือโยกเล่นเมเจอร์ลีก

‘บุสเก็ตส์’ ปลื้มบาร์ซาคว้าเลวานดอฟสกี้, พูดถึงข่าวลือโยกเล่นเมเจอร์ลีก

Posted 20/07/2022 by goal.com

กองกลางอาซูลกรานายกย่องบาร์ซาในการดึงตัวดาวยิงชาวโปแลนด์มาร่วมทีม พร้อมเผยถึงข่าวลือการโยกไปเล่นในเมเจอร์ลีกของตัวเอง

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางจอมเก๋าของ บาร์เซโลนา แสดงความพอใจที่ต้นสังกัดไปดึงตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาร่วมทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ แถมพูดถึงข่าวลือในอนาคตเกี่ยวกับการโยกไปเล่นในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ของตัวเองด้วย

มิดฟิลด์ชาวสเปนออกมาชื่นชมสโมสรว่า ทำงานในตลาดซัมเมอร์ครั้งนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม จากการดึงหัวหอกชาวโปแลนด์มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร รวมถึงก่อนหน้านี้ยังเสริมนักเตะเข้ามาเป็นที่น่าสนใจหลายรายทั้ง ฟรองค์ เกสซิเย, อันเดรียส คริสเตนเซน และ ราฟินญา

“สำหรับพวกเราแล้ว มันมีความหมายอย่างมาก นี่เรากำลังพูดถึงกองหน้าระดับโลกอยู่นะ เขาจะทำประตูได้อย่างมากมาย เขาแสดงให้คนทั้งโลกได้เห็นแล้วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา” บุสเก็ตส์ กล่าว

“ความจริงก็คือในซัมเมอร์นี้มีการเสริมผู้เล่นเกมรุกมากมายเข้ามา ผมมีความสุขมากกับความพยายามของบอร์ดบริหาร ที่สามารถดึงนักเตะอย่าง เลวานดอฟสกี้, ราฟินญา และ อุสมาน เดมเบเล พวกเขาจะช่วยเราในเกมรุกได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีที่เราเสริมเข้ามาในตลาดหน้าหนาว เดือนมกราคมที่ผ่านมามีทั้ง เฟร์ราน (ตอร์เรส) และ โอบา (ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง) ก็ด้วย นี่คือเป้าหมายของโลกฟุตบอล พวกเราจะแข็งแกร่งได้ แต่ก็ต้องทำประตูด้วยเช่นกัน”

เมื่อเขาถูกถามว่าเลวานดอฟสกี้คือดีลที่ดีที่สุดในลาลีกา ในตลาดซัมเมอร์นี้ใช่หรือไม่ บุสเก็ตส์ตอบว่า “มันอาจเป็นแค่ความคิดเห็นในสื่อออนไลน์ แต่หวังว่าพวกเราจะพูดแบบนั้นได้เมื่อมันจบฤดูกาลแล้ว”

ขณะเดียวกัน บุสเก็ตส์ ซึ่งมีสัญญาเหลือกับบาร์เซโลนแค่ปีเดียวเท่านั้น และวัยก็ล่วงเลยมาถึง 34 ปีแล้ว ก็ตกเป็นข่าวว่าอาจจะตัดสินใจเลือกย้ายไปเล่นในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ในช่วงบั้นปลายของชีวิตการค้าแข้ง

“ผมไม่ได้เป็นคนกำหนดว่าผมจะอยู่กับบาร์ซาต่อไปไหม ทุกคนคงรู้ดีว่าสัญญาของผมกำลังจะหมดลงในซัมเมอร์ 2023 เป็นเรื่องจริงที่ผมชอบเมเจอร์ลีกและสหรัฐอเมริกามาก แต่มันยังเร็วไปที่จะคิดถึงเรื่องนั้น” บุสเก็ตส์ กล่าว

“ผมสนใจในเมเจอร์ลีกมาก อินเตอร์ ไมอามี เริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่ตอนนี้มันเริ่มที่จะโอเคแล้ว นับตั้งแต่ที่ ดาบิด บีญา เคยไปเล่นที่เมเจอร์ลีก ผมก็สนใจการแข่งขันในเมเจอร์ลีกมากขึ้น และผมมักจะติดตามอย่างใกล้ชิด”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่ออังกฤษแฉใจจริงเดอยองอยากซบแมนยู-เผยที่มาดีลยืดเยื้อ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ใจจริงแล้ว เฟรงกี้ เดอ ยอง ต้องการไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนที่มีข่าวว่าอยากอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อเป็นเพียงแค่หนึ่งในแผนสำหรับการเรียกร้องค่าเหนื่อยที่ "อาซูลกราน่า" ยังค้างอยู่เท่านั้น โดย เดอ ยอง แอบคุยกับ เอริค เทน ฮาก อย่างต่อเนื่องตลอดช่วงที่ผ่านมาด้วย
  • เดอยองไม่ดีพอ! อดีตหอกแนะแมนยูขายโรนัลโด้เซ็นสตาร์ดัง
    เท็ดดี้ เชอริ่งแฮม อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชี้ ผีแดง สมควรขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อเปิดทางเซ็นสัญญากับนักเตะบิ๊กเนมรายใหม่ พร้อมยันไม่เชื่อว่า เฟรงกี้ เดอ ยอง สตาร์ทีม บาร์เซโลน่า ดีพอที่จะพา โรงละครแห่งความฝัน กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ได้
  • ไม่มีใจให้แมนยู?บาร์ซ่าหนีบเดอยองทัวร์อเมริกา
    แมนฯ ยูไนเต็ด สงสัยคงต้องเบนเป้าไปหานักเตะใหม่ได้แล้ว หลัง เฟร้งกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ดัตช์ มีชื่อร่วมทัพ บาร์ซ่า บินไปปรีซีซั่นที่อเมริกาด้วย
  • เลวานซบบาร์ซ่า,แมนยูได้มาร์ติเนซ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (16 ก.ค. 65)
    ชั่วโมงนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าลุยตลาดได้โดนใจเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ไม่น้อย เพราะตอนนี้กำลังจะปิดดีลคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ อีกราย หลังจากเพิ่งประกาศสอย คริสเตียน เอริคเซ่น อย่างเป็นทางการ ขณะที่มหากาพย์กระสันย้ายซบ บาร์เซโลน่า ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ล่าสุดได้บทสรุปเรียบร้อยแบบสดๆ ร้อนๆ ส่วนความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »