ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทูเคิ่ลเซ็งเชลซีเล่นแย่พื้นที่สุดท้าย

ทูเคิ่ลเซ็งเชลซีเล่นแย่พื้นที่สุดท้าย

Posted 21/07/2022 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ติงลูกทีมที่เล่นได้ไม่ดีพอในพื้นที่สุดท้ายในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ ชาร์ล็อตต์ เอฟซี 1-1 ก่อนที่จะแพ้อีกฝ่ายในช่วงดวลจุดโทษ 3-5 เมื่อวันพุธที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เชลซี ได้ประตูขึ้นนำในนาที 30 จาก คริสเตียน พูลิซิช แต่หลังจากนั้นพวกเขากลับไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้จนมาโดน ชาร์ล็อตต์ ตีเสมอได้จากลูกจุดโทษของ ดาเนี่ยล ริโอส ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง จนทำให้ต้องมาตัดสินผู้ชนะในช่วงดวลจุดโทษ และเป็น ชาร์ล็อตต์ ที่ยิงได้แม่นยำกว่า

กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "โดยรวมแล้วผมต้องบอกว่าในครึ่งแรกเราเล่นได้ดี แต่น่าเสียดายที่เราทำอย่างนั้นได้แค่ภายในระยะ 80 เมตรของสนามเท่านั้น (สื่อว่าเล่นในพื้นที่สุดท้ายได้ไม่ดี) ในพื้นที่ 20 เมตรสุดท้ายเราทำกันได้ไม่ดีพอ นั่นรวมถึงช่วงครึ่งแรกด้วย เราเจอพื้นที่ว่างมากพอที่จะวิ่งทะลวงเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่เรากลับทำได้แย่ในด้านการตัดสินใจและความแม่นยำในพื้นที่ 20 เมตรสุดท้าย"

"เราเล่นในพื้นที่สุดท้ายได้ไม่ดีพอเมื่อพิจารณาถึงความพยายามและคุณภาพที่เราแสดงให้เห็นในช่วง 80 เมตรแรกของสนาม เรามีพื้นที่ว่างเยอะมาก, สร้างจังหวะเกมรุกได้หลายครั้ง แต่เรากลับไม่มีจังหวะทำประตูที่จะแจ้งมากพอหรือทำได้ไม่ดีพอในพื้นที่ 20 เมตรสุดท้าย"

"โดยรวมแล้วเราเล่นได้ดีมากๆ ในด้านอื่นๆ แต่ในครึ่งหลังเราต้องใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงกว่าที่จะแสดงคุณภาพที่ดีออกมาได้ และบางทีในช่วง 10 นาทีสุดท้ายเราอาจจะเล่นเกมบุกได้ไม่ดีเลยเช่นกัน เราขาดการต่อเกมที่ดี และไม่มีความพยายามหรือความกระหายที่จะได้เป็นฝ่ายครองเกม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »