ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามนี้นะ! "เทน ฮาก" แสดงจุดยืนหลัง "โรนัลโด" ยังไม่โผล่มาซ้อมกับทีม

ตามนี้นะ! "เทน ฮาก" แสดงจุดยืนหลัง "โรนัลโด" ยังไม่โผล่มาซ้อมกับทีม

Posted 23/07/2022 by Sanook

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงจุดยืนของตนอย่างชัดเจนกรณีที่ คริสเตียโน โรนัลโด หายหน้าไม่มาร่วมซ้อมกับทีมอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางข่าวเรื่องการขอย้ายทีม ตามรายงานจาก ทอล์ก สปอร์ต

กองหน้าวัย 37 ปียังไม่มารายงานตัวที่แคร์ริงตัน สนามซ้อมของทีมปีศาจแดง โดยให้เหตุผลเรื่องครอบครัว ในขณะที่มีข่าวว่าเจ้าตัวไม่ต้องการลงเล่นให้ทีม เนื่องจากจะไม่ได้ไปเตะฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า และกำลังเดินหน้าทำเรื่องขอย้ายทีมท่ามกลางการตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในยุโรป

เทน ฮาก ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้เมื่ออาทิตย์ก่อน โดยเขาเชื่อว่า โรนัลโด จะสามารถเล่นเข้ากับระบบใหม่ที่ตนนำมาใช้กับทีมได้ แต่ก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเจ้าตัวจะกลับมาร่วมซ้อมกับทีมเมื่อไหร่เช่นกัน


ล่าสุด กุนซือชาวดัตช์ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับ แอสตัน วิลลา ในประเทศออสเตรเลีย ถึงสถานการณ์ของแข้งบัลลงดอร์ 5 สมัยอีกครั้ง โดยระบุว่า "ไม่มี (ความคืบหน้า) ยังเหมือนกับเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว"

จากนั้นเมื่อถูกถามว่าการหายไปของ โรนัลโด จะทำให้เขารู้สึกกังวลกับการเตรียมทีมก่อนเริ่มซีซั่นหรือไม่? ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า "แน่นอน แต่คำว่า กังวล อาจไม่ใช่คำที่ถูกต้อง"

"ผมโฟกัสที่นักเตะที่มีอยู่และพวกเขาก็กำลังทำได้ดีมากๆ พวกเขาเข้าที่เข้าทางมากขึ้นและผมจะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ต่อไปรวมทั้งการพัฒนาด้วย"

"ผมไม่สามารถรอให้เขากลับมาก่อนได้ แต่หากเขากลับมา เราจะทำให้เขาเล่นให้เข้ากับทีมต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »