ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » OFFICIAL : ยูเวนตุสคอนเฟิร์มคว้าเบรเมอร์จากโตริโน 50 ล้านยูโร

OFFICIAL : ยูเวนตุสคอนเฟิร์มคว้าเบรเมอร์จากโตริโน 50 ล้านยูโร

Posted 25/07/2022 by goal.com

ทีมม้าลายเสริมแกร่งด้วยแนวรับร่างใหญ่ในราคา 50 ล้านยูโร เพื่อสู้ศึกกัลโช เซเรีย อา ในฤดูกาลหน้า

ยูเวนตุส ยืนยันคว้า เกลย์สัน เบรเมอร์ ปราการหลังร่างใหญ่จากโตริโนมาร่วมทัพ ด้วยค่าตัวรวมถึง 50 ล้านยูโร ตามคำยืนยันจากสโมสร

แนวรับวัย 25 ปี จะเซ็นสัญญานาน 5 ปีกับทีมเบียงโคเนรี และจะเข้ามาทดแทนการขาดหายไปของ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ที่ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับบาเยิร์น มิวนิค

ปราการหลังชาวบราซิเลียน ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับโตริโน เมื่อปี 2018 และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนไปเตะตาหลายทีมในเซเรีย อา รวมถึงอินเตอร์ มิลาน ซึ่งเป็นคู่แข่งแย่งสคูเดตโต้กับยูเวนตุสด้วย

เบรเมอร์เพิ่งคว้ารางวัลกองหลังยอดเยี่ยมของเซเรีย อา เมื่อฤดูกาล 2021-22 ที่ผ่านมา และได้ลงเล่นกับโตริโนไปทั้งสิ้น 110 นัดรวมทุกรายการก่อนจะย้ายมาอยู่กับยูเว่ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : ยูเวนตุสคอนเฟิร์มคว้าเบรเมอร์จากโตริโน 50 ล้านยูโร
    ทีมม้าลายเสริมแกร่งด้วยแนวรับร่างใหญ่ในราคา 50 ล้านยูโร เพื่อสู้ศึกกัลโช เซเรีย อา ในฤดูกาลหน้า
  • แมนยูจ่อมาร์ติเนซ,เชลซีไม่หยุดแค่สเตอร์ลิง! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (14 ก.ค. 65)
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ณ เวลานี้ ถือเป็นช่วงเวลาโชว์ออฟของ เชลซี อย่างแท้จริง เพราะนอกจากได้ ราฮีม สเตอร์ลิง แถมจ่อปิดดีล คาลิดู คูลิบาลี่ แล้ว ดูเหมือนพวกเขากำลังเร่งเครื่องสอยแข้งดังเข้าสังกัดเพิ่มอีกสองรายด้วย ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ยากที่จะได้ตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง ทว่าล่าสุดมีแนวโน้มที่ดีในรายของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกัน พร้อมกับอัปเดตข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ
  • แมนยูเล็ง2แข้งดัง,เชลซีจ้องนาบรี้!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (12 ก.ค. 65)
    ถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมุ่งมั่นเต็มร้อยที่จะคว้า เฟรงกี้ เดอ ยอง ให้ได้ แต่ขณะเดียวกันพวกเขาก็เริ่มมองหาทางเลือกอื่นแล้ว แถมว่ากันว่าเป็นสองแข้งชื่อดังในเวที พรีเมียร์ลีก เสียด้วย ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค กำลังอยู่บนเส้นทางที่ดีสำหรับการล่าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ แต่มันก็ไม่ง่ายซะทีเดียว ซึ่งเพราะเหตุใดนั้น ข้างล่างนี้มีคำตอบ รวมถึงความเคลื่อนไหวอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ
  • ไม่เหลือเยื่อใย!ป็อกบาเมินเซ็นชื่อบนเสื้อแมนยูทีมเก่า
    ปอล ป็อกบา ว่าที่มิดฟิลด์คนใหม่ของ ยูเวนตุส แสดงให้เห็นถึงการตัดขาดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก อย่างสิ้นเชิงเมื่อปฏิเสธแฟนบอลที่ขอให้เขาเซ็นชื่อลงบนเสื้อ ผีแดง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »