ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » OFFICIAL : 40 ยังแจ๋ว! ซลาตันต่อสัญญาเอซี มิลานเพิ่มอีก 1 ปึ

OFFICIAL : 40 ยังแจ๋ว! ซลาตันต่อสัญญาเอซี มิลานเพิ่มอีก 1 ปึ

Posted 25/07/2022 by goal.com

ดาวยิงวัยหลักสี่ ตัดสินใจต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นซาน ซีโร เพิ่มออกไปอีก 1 ปี

เอซี มิลาน ประกาศข่าวการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้แก่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เพิ่มออกไปจนถึงปี 2023

ดาวยิงชาวสวีดิชหมดสัญญากับปีศาจแดงดำหลังจบฤดูกาลล่าสุด ซึ่งเขาพาทีมคว้าแชมป์เซเรีย อาได้ด้วย และแม้ว่าจะอยู่ระหว่างพักรักษาตัวยาวจากปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า รวมถึงอายุที่ล่วงเลยมาถึง 40 ปีแล้ว แต่สโมสรก็ยังเลือกที่จะมอบสัญญาใหม่ให้เขาอีก 1 ปี

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช ย้ายกลับมาอยู่มิลานอีกครั้งตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนมกราคมในปี 2020 โดยลงสนามให้ทีมรอบสองไปแล้วทั้งหมด 74 เกม ยิงได้ 36 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : 40 ยังแจ๋ว! ซลาตันต่อสัญญาเอซี มิลานเพิ่มอีก 1 ปึ
    ดาวยิงวัยหลักสี่ ตัดสินใจต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นซาน ซีโร เพิ่มออกไปอีก 1 ปี
  • ป็อกบาจ่อเซ็นยูเว่,เปเรยร่าลาแมนยู!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (6 ก.ค. 65)
    ตลาดนักเตะรอบ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ไม่ค่อยมีอะไรฮือฮา โดยเฉพาะเรื่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ค่อนข้างเงียบ แต่ที่แน่ๆ อันเดรียส เปเรยร่า เตรียมโบกมือลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบถาวรแล้ว หลังจากที่ถูกปล่อยแบบยืมตัวหลายรอบ ขณะที่ ยูเวนตุส จ่อเต็มทีที่จะปิดดีลสอย ปอล ป็อกบา กลับมาร่วมทัพ ส่วน เอซี มิลาน ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับดาวยิงจอมเก๋าอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • นูนเญซ จ่อซบลิเวอร์พูล,เรือใบ ล็อกเป้า กาบี!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ(13 มิ.ย.65)
    ลิเวอร์พูล เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงหลังสื่อหลายสำนักยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกตัวเก่งจาก เบนฟิก้า จะเดินทางมาตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" ในวันจันทร์นี้ และหากไม่ปัญหาอะไรก็จะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาทันที ขณะเดียวกันพวกเขาก็เตรียมเสีย ซาดิโอ มาเน่ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค หลัง "เสือใต้" ยอมจำนนพร้อมควักเงินตามที่ "เดอะ เร้ดส์" ต้องการ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงจังจะเอา แอนโธนี่ ให้ได้ และทำการเปิดโต๊ะเจรจาครั้งแรกกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้าน แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่น้อยหน้าล็อกเป้า กาบี ดาวรุ่งบาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ
  • เรอัลสอยชูอาเมนี่,ซิตี้จ้องซาก้า!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (8 มิ.ย. 65)
    ณ เวลานี้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรป 14 สมัย คงไม่พลาดแล้ว สำหรับการคว้าตัว โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ขณะที่ เอซี มิลาน และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่างก็กำลังจะได้นักเตะที่พวกเขาเล็งเอาไว้ นอกจากนี้ยังมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะที่น่าสนใจอีกเพียบ แต่จะเป็นเรื่องของสโมสรใดบ้างนั้น เรามาอัปเดตพร้อมๆ กันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »