ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซน ฮึง-มิน: ผมอยู่กับเคน มากกว่าอยู่กับพ่อแม่ที่บ้าน

ซน ฮึง-มิน: ผมอยู่กับเคน มากกว่าอยู่กับพ่อแม่ที่บ้าน

Posted 26/07/2022 by goal.com

สตาร์ดังชาวเกาหลีใต้ยอมรับว่าตัวเองใช้ชีวิตในสนามร่วมกับคู่หูชาวอังกฤษ มากกว่าอยู่กับพ่อแม่ที่บ้านเสียอีก

ซน ฮึง-มิน แนวรุก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ยอมรับว่าตัวเองนั้นอยู่กับ แฮร์รี เคน มากกว่าการใช้เวลาอยู่ด้วยกันกับพ่อแม่ที่บ้านเสียอีก

คู่หูแดนหน้าของไก่เดือยทองทำสถิติช่วยกันประสานงานทำประตู (ยิงและจ่ายให้กัน) มากที่สุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีก ด้วยจำนวน 41 ประตู และสถิติก็กำลังจะเพิ่มขึ้นอีกเรื่อย ๆ ในฤดูกาลใหม่ 2022-2023 อีกด้วย

“ผมเห็นการสัมภาษณ์ของ เคน ที่เขาบอกว่าใช้เวลากับผมมากกว่าใช้เวลากับภรรยาเสียอีก นั่นเป็นเรื่องจริงเลยนะ ผมเองก็ใช้เวลาอยู่ในสนามกับ เคน มากกว่าที่ผมใช้เวลาอยู่กับพ่อแม่ที่บ้านเสียอีก” ซน ฮึง-มิน ให้สัมภาษณ์กับ GQ Korea

“พวกเราสนิทกันมาก พวกเรารู้ใจกันและกันเป็นอย่างดี เรารู้ถึงขั้นว่าอีกฝ่ายเป็นยังไงตอนอยู่นอกสนาม ผมกับเคนต่างก็รู้ว่าอีกฝ่ายชอบอะไร มันเป็นสิ่งที่พิเศษจริง ๆ”

“เราทำสถิติไปแล้ว 41 ประตูด้วยกัน สิ่งที่เคนและผมมีเหมือนกัน นั่นคือการที่เราทั้งคู่มีความต้องการที่จะทำประตูอยู่ตลอดเวลา และมีความตั้งใจที่จะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ นอกเหนือจากการเล่นฟุตบอลของเราแล้ว ทัศนคติของเราก็คล้ายกันมาก”

“ผมยังต้องการทำสถิติต่อไปอีกเรื่อย ๆ ที่ผมได้สร้างมันมากับเพื่อนร่วมทีม ถึงแม้ว่าไม่วันใดก็วันนึงจะมีคนเข้ามาทำลายสถิติของเราก็ตาม ขนาดในตอนที่พวกเรากำลังฝึกซ้อม ถ้าเราคนใดคนหนึ่งทำประตู หรือแอสซิสต์ให้อีกคน ก็จะพูดกันเล่น ๆ ว่า ตอนนี้เป็นประตูที่ 42 ของพวกเราแล้วเหรอเนี่ย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »