ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปัดข่าวย้าย! โอซิมเฮนเผยยังมีความสุขดีที่นาโปลี

ปัดข่าวย้าย! โอซิมเฮนเผยยังมีความสุขดีที่นาโปลี

Posted 26/07/2022 by goal.com

กองหน้าชาวไนจีเรียเผยว่าตนเองยังมีความสุขดีกับทัพอัซซูรา

วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกตัวเก่งของ นาโปลี เปิดเผยว่ายังคงมีความสุขดีกับที่นี่ หลังจากมีข่าวเชื่อมโยงการย้ายทีมมากมายในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

ดางยิงทีมชาติไนจีเรีย ตกเป็นข่าวการย้ายทีมอย่างหนาหูในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ เหตุเพราะเจ้าตัวโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมกับทีมไปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยการทำไป 18 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 32 นัดรวมทุกรายการ พร้อมได้รับรางวัลดาวรุ่งแห่งปี กัลโช เซเรีย อา อิตาลี อีกด้วย

“ผมเคยมีช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก แม้กระทั่งในเรื่องส่วนตัว แต่สโมสรก็ยังคงอยู่ข้างผมเสมอ และนั่นคือหนึ่งในเหตุผลที่ผมอยู่ที่นี่ ผมมีความสุขดีกับที่นี่ แถมผมได้อยู่ในเมืองที่สวยงาม และนี่เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยอดเยี่ยม” โอซิมเฮน กล่าว

“เนเปิ้ลส์เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในการเป็นนักฟุตบอล (ดิเอโก้) มาราโดนา เคยเล่นที่นี่ มันเป็นเรื่องที่สุยอดมาก ผมคิดว่านี่เป็นเกียรติมากที่ได้เล่นในสนามที่ตั้งชื่อตามเขา มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้นในตลาดซัมเมอร์นี้เกี่ยวกับผม ผมสบายดีกับที่นี่ และผมไม่เคยรู้สึกสนิทสนมกับทุกคนเท่านี้มาก่อน”

“ผมคุยกับประธานแล้ว เขาเป็นคนที่ตัดสินใจและเขาได้มอบความมั่นใจให้ผมด้วยการที่เขาบอกแผนของสโมสร ผมมีความสุขกับในสิ่งที่เขาบอกผม ผมมีความสุขมากทีได้เล่นให้กับนาโปลีและเราจะได้เห็นกันในอนาคต”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »