ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รำลึกแชมป์ยุโรป 7 สมัย! เอซี มิลานเปิดตัวชุดเยือนฤดูกาล 2022/23

รำลึกแชมป์ยุโรป 7 สมัย! เอซี มิลานเปิดตัวชุดเยือนฤดูกาล 2022/23

Posted 26/07/2022 by goal.com

ปีศาจแดงดำเปิดตัวชุดเยือนในฤดูกาล 2022/23 ซึ่งหวนรำลึกถึงแชมป์ยุโรปสมัยแรกของสโมสรในปี 1963

ทีมแชมป์เซเรีย อา เอซี มิลาน และ PUMA เปิดตัวชุดเยือนใหม่ในฤดูกาล 2022/23 โดยมีแรงบันดาลใจจากการคว้าแชมป์บอลถ้วยยุโรป 7 สมัยของปีศาจแดงดำ

ชุดเยือนสีขาว ได้แรงบันดาลใจจากการเข้ารอบชิงชนะเลิศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ เอซี มิลาน ซึ่งเป็นสโมสรแรกจาก อิตาลีที่คว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพเมื่อปี 1963 โดยในปีนั้นปีศาจแดงดำได้ทำการสวมเสื้อสีขาวลงแข่งขันในนัดชิงชนะเลิศ

“ถือเป็นเสื้อที่มีสัญลักษณ์ต่าง ๆ มากมาย โดยชุดสีขาวนั้นเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์มากมายของสโมสรแห่งนี้ โดยแถบสีแดงดำ 7 แถบสื่อถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของสโมสรเราในการคว้าแชมป์บอลถ้วยยุโรป” แคสเปอร์ สไตล์สวิก หัวหน้าฝ่ายสรรพากรของ เอซี มิลาน ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับชุดเยือน 2022/23

ขณะที่ มาร์โก มุลเลอร์ หัวหน้าอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ PUMA กล่าวเสริมว่า “เอซี มิลานเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ดังนั้นเราจึงเลือกชุดเยือนในปี 1984/85 เป็นแรงบันดาลใจ เราต้องการนำเอาพลังานที่สดใหม่นั้น มาไว้ในชุดปีนี้เหมือนกันและเฉลิมฉลอง กับชุดสีขาวอันเป็นสัญลักษณ์แห่งความยิ่งใหญ่ในอดีต”

ชุดเยือน เอซี มิลาน ฤดูกาล 2022/23 มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าออนไลน์ของสโมสร เอซี มิลาน และร้านค้าของ PUMA

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : 40 ยังแจ๋ว! ซลาตันต่อสัญญาเอซี มิลานเพิ่มอีก 1 ปึ
    ดาวยิงวัยหลักสี่ ตัดสินใจต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นซาน ซีโร เพิ่มออกไปอีก 1 ปี
  • OFFICIAL : 40 ยังแจ๋ว! ซลาตันต่อสัญญาเอซี มิลานเพิ่มอีก 1 ปึ
    ดาวยิงวัยหลักสี่ ตัดสินใจต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นซาน ซีโร เพิ่มออกไปอีก 1 ปี
  • ป็อกบาจ่อเซ็นยูเว่,เปเรยร่าลาแมนยู!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (6 ก.ค. 65)
    ตลาดนักเตะรอบ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ไม่ค่อยมีอะไรฮือฮา โดยเฉพาะเรื่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ค่อนข้างเงียบ แต่ที่แน่ๆ อันเดรียส เปเรยร่า เตรียมโบกมือลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบถาวรแล้ว หลังจากที่ถูกปล่อยแบบยืมตัวหลายรอบ ขณะที่ ยูเวนตุส จ่อเต็มทีที่จะปิดดีลสอย ปอล ป็อกบา กลับมาร่วมทัพ ส่วน เอซี มิลาน ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับดาวยิงจอมเก๋าอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • นูนเญซ จ่อซบลิเวอร์พูล,เรือใบ ล็อกเป้า กาบี!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ(13 มิ.ย.65)
    ลิเวอร์พูล เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงหลังสื่อหลายสำนักยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกตัวเก่งจาก เบนฟิก้า จะเดินทางมาตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" ในวันจันทร์นี้ และหากไม่ปัญหาอะไรก็จะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาทันที ขณะเดียวกันพวกเขาก็เตรียมเสีย ซาดิโอ มาเน่ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค หลัง "เสือใต้" ยอมจำนนพร้อมควักเงินตามที่ "เดอะ เร้ดส์" ต้องการ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงจังจะเอา แอนโธนี่ ให้ได้ และทำการเปิดโต๊ะเจรจาครั้งแรกกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้าน แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่น้อยหน้าล็อกเป้า กาบี ดาวรุ่งบาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »