ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ติดต่อเป็นการส่วนตัว!เดอยอง แจ้งโดยตรง เทนฮาก ไม่คิดย้ายซบ แมนยู

ติดต่อเป็นการส่วนตัว!เดอยอง แจ้งโดยตรง เทนฮาก ไม่คิดย้ายซบ แมนยู

Posted 28/07/2022 by siamsport

สื่อสแปนิชเผย เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีม บาร์เซโลน่า ตัดสินใจแจ้งกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเป็นส่วนตัวแล้วว่าไม่มีความคิดย้ายไปร่วมทีม ผีแดง เนื่องจากต้องการปักหลักค้าแข้งในถิ่น คัมป์นู ต่อไป

เดอ ยอง ตกเป็นเป้าหมายหลักของ เทน ฮาก ที่ย้ายมากุมบังเหียนทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อนในทีม อาแจ็กซ์ และมีผลงานทำให้ทีมดังของลีกดัตช์หลุดเข้าถึงรอบตัดเชือกฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า ตกลงค่าตัวขั้นต้นของดาวเตะชาวเมืองกังหันลมได้นานแล้วด้วยในราคา 63 ล้านปอนด์ (ราว 2,821 ล้านบาท)  แต่ติดปัญหาตรงที่ตัวนักเตะไม่ต้องการย้ายไปค้าแข้งกับทีมดังของ พรีเมียร์ลีก แถมล่าสุดโดนสื่อบางสำนักลือกับ เชลซี แทนอีกเนื่องจาก สิงห์บลูส์ ได้เล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก

ต่อความคืบหน้าล่าสุด สปอร์ต ได้รายงานเมื่อ 27 ก.ค.ว่า เดอ ยอง ติดต่อไปหาเจ้านายเก่าเป็นการส่วนตัวแล้วเพื่อแจ้งให้รู้ว่าเขาไม่สนใจย้ายไปลงเล่นใน เธียเตอร์ ออฟ ดรีม เนื่องจากไม่มีความคิดอำลา บาร์เซโลน่า

ต่อกรณีดังกล่าว สปอร์ต เสริมว่า เดอ ยอง มั่นใจว่าจะตกลงกับต้นสังกัดได้ในท้ายที่สุดหลังมีปัญหาถูก บาร์ซ่า ค้างจ่ายค่าแรง และถูกสโมสรแจ้งว่าจะต้องลดค่าจ้างลงหากต้องการอยู่กับทีมต่อไป

กระนั้นก็ดี เป็นที่เชื่อว่า บาร์เซโลน่า ต้องการขาย เดอ ยอง ออกจากสโมสรในซัมเมอร์นี้สถานเดียวเนื่องจากพวกเขาลงทุนจ่ายตลาดไปมากแล้วโดยเฉพาะการคว้า ราฟินญ่า กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาร่วมทัพจึงจำเป็นต้องหาทางโกยเงินก้อนโตกลับคืนมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »