ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลงล็อกแล้วโหดแน่! โฟเด้น ชู ฮาแลนด์ เหมือนกุน

ลงล็อกแล้วโหดแน่! โฟเด้น ชู ฮาแลนด์ เหมือนกุน

Posted 29/07/2022 by siamsport

ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ยกย่อง เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าคนใหม่มีทักษะการเล่นเหมือน เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนานหัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แต่เสริมว่าจำเป็นต้องให้เขาได้เวลาปรับตัวกับลีกใหม่สักพัก

หลังจากทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา ฮาแลนด์ ก็ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งหลายคนเชื่อว่าเขาจะสามารถผลิตสกอร์ได้อย่างต่อเนื่อง โดยดาวเตะชาวนอร์เวย์ก็ทำประตูได้ตั้งแต่นัดประเดิมสนามไปแล้วในเกมอุ่นเครื่องกับ บาเยิร์น มิวนิค

โฟเด้น เผยว่า "เขาน่ากลัวมากๆ เวลาอยู่หน้าปากประตู ทุกคนรู้ดีว่าเขามีสถิติทำประตูที่ยอดเยี่ยมแค่ไหน รู้ดีว่าเขายิงได้มากเท่าไหร่ แต่เขากำลังจะมาเล่นในลีกที่ต่างจากเดิมโดยสิ้นเชิง เขาจะมาเล่นในลีกที่เล่นกันเร็วกว่าที่เก่า ดังนั้นมันเลยอาจจะต้องให้เขาใช้เวลาปรับตัวสักหน่อย แต่ผมมั่นใจว่าเมื่อเขาลงล็อกได้แล้วมันจะไม่มีใครหยุดเขาได้เลย"

"ถ้าให้เทียบก็ต้องบอกว่าสไตล์ของ อเกวโร่ ใกล้เคียงกับเขามากๆ ฮาแลนด์ เป็นนักเตะที่สามารถจบสกอร์ได้ทุกรูปแบบเหมือนกัน อย่างที่ผมบอกไปว่าเขาน่ากลัวมากๆ เวลาอยู่หน้าปากประตู ถ้าเราสามารถส่งบอลไปถึงเขาในจุดที่เหมาะสมได้แล้วล่ะก็ เขาจะเป็นนักเตะที่สำคัญกับเรามากๆ ในฤดูกาลนี้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »