ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ ลั่นลิเวอร์พูลพร้อมเปิดซีซั่น-ชมนูนเญซตามคาด

คล็อปป์ ลั่นลิเวอร์พูลพร้อมเปิดซีซั่น-ชมนูนเญซตามคาด

Posted 31/07/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล บ่งชี้ว่า หงส์แดง พร้อมออกสตาร์ตซีซั่นใหม่แล้วหลังเผด็จศึก แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างเด็ดขาด 3-1 ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ก.ค.พร้อมชมเปาะ ดาร์วิน นูนเญซ ตามระเบียบ

คล็อปป์ นายใหญ่ เร้ด แมชีน เผยว่าแม้นักเตะอาจยังเล่นกันได้ไม่ท็อปฟอร์ม แต่ชัยชนะที่มีต่อ เรือใบสีฟ้า แสดงให้เห็นว่าทีมของเขาพร้อมลงเล่นในซีซั่นหน้าแล้ว ขณะที่ นูนเญซ ก็มีเกมที่ดีหลังช่วยให้ทีมได้ลูกโทษ ก่อนที่เจ้าตัวจะสอยตาข่ายได้เป็นประตูตอกฝาโลง

"ทั้งสองทีมยังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่ทั้งสองทีมเล่นกันได้อย่างเหลือเชื่อ ผมชอบเกมนี้มากเพราะส่วนใหญ่แล้วเกมระหว่าง ซิตี้ กับเราเป็นไปอย่างน่าดูเสมอ เราไม่ได้ชนะพวกเขาตลอดเวลา แต่พวกเขาเล่นได้อย่างสนุก" คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์

"ผมแฮปปี้กับโผ 11 ตัวแรก และเราเริ่มเกมได้ดี แต่ผมต้องบอกว่าการเปลี่ยนตัวสำรองก่อให้เกิดความแตกต่างอย่างแท้จริง พวกเขามีส่วนกับเกมเป็นอย่างสูง และผมชอบมาก สิ่งที่ผมได้เรียนรู้ในวันนี้คือนักเตะพร้อมแล้ว มันเป็นเรื่องที่ดี"

ต่อข้อถามถึง ดาร์วิน นูนเญซ กุนซือด๊อยทช์เอ่ยว่า "นูนเญซ แจ๋วมาก แต่วันนี้เราผ่านบอลกันได้เยี่ยม เราบอกว่าเขาต้องการบอลจากริมเส้นหลังจากสองเกมแรกกับเราในช่วงปรีซีซั่น วันนี้เราได้เห็นแล้วว่าเขามีส่วนร่วมในทุกๆสถานการณ์ของครึ่งหลัง เขาเปิดเกมให้เราใช้พื้นที่ได้ และเขาจบสกอร์ได้เช่นกัน เขามีเกมที่ดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »