ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเตรียมประเคนเงินก้อนโตหวังซื้อใจเดอยอง

แมนยูเตรียมประเคนเงินก้อนโตหวังซื้อใจเดอยอง

Posted 01/08/2022 by siamsport

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมให้ค่าเหนื่อย เฟรงกี้ เดอ ยอง ในระดับที่จะทำให้เขาเป็นคนที่รับเงินมากที่สุดของสโมสร แถมยังจะจ่ายค่าเหนื่อยที่ บาร์เซโลน่า ยังค้างอยู่ให้ด้วย

"ปีศาจแดง" กาหัว เดอ ยอง เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งที่จริงพวกเขาบรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า ได้ไปตั้งแต่หลายวันก่อนแล้ว แต่จนแล้วจนรอดการย้ายทีมก็ยังไม่เกิดขึ้นสักทีทั้งที่ศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมที่จะเปิดฤดูกาล 2022-23 กันแล้ว

ทั้งนี้ รายงานจากสื่อบางเจ้าระบุว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้ดีลนี้เจอปัญหาก็คือการที่ บาร์เซโลน่า ยังค้างค่าเหนื่อย เดอ ยอง อยู่ หลังจากดาวเตะชาวดัตช์เคยยอมให้ บาร์เซโลน่า เลื่อนจ่ายค่าเหนื่อยของเขาในช่วงที่สโมสรเจอกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
ซึ่งเงินส่วนที่ว่าก็อยู่ที่ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 748 ล้านบาท)

ล่าสุด สปอร์ต แฉว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะให้ค่าเหนื่อย เดอ ยอง 450,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยว่ากันว่าจำนวนเงินดังกล่าวเป็นค่าเหนื่อยโดยรวมที่ เดอ ยอง รับอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในตอนนี้ ซึ่งหากเป็นความจริงนี่ก็จะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของทีมดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทันที นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยที่ บาร์เซโลน่า ยังค้างอยู่แทนด้วย

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าฝ่ายการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ดจะพยายามเข้าหารือกับทีมงานของ เดอ ยอง ในตอนที่ บาร์เซโลน่า กลับมาจากการทัวร์เล่นเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมนี่จะเป็นการพยายามดึง เดอ ยอง ครั้งสุดท้ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตลาดรอบนี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »