ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกิดอะไรขึ้น สื่อดังเผย "แมนยูฯ" ชี้แจงแล้ว ปม "โรนัลโด" กลับก่อนจบเกม "ราโย"

เกิดอะไรขึ้น สื่อดังเผย "แมนยูฯ" ชี้แจงแล้ว ปม "โรนัลโด" กลับก่อนจบเกม "ราโย"

Posted 02/08/2022 by ไทยรัฐ

แมนยูฯ ชี้แจงแล้ว หลัง คริสเตียโน โรนัลโด ออกจากสนามก่อนจบเกมอุ่นเครื่องกับ ราโย ท่ามกลางข่าวย้ายหนีทีมดังพรีเมียร์ลีก

วันที่ 1 สิงหาคม 2565 สกาย สปอร์ตส สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานล่าสุด หลังเกิดดราม่าของ คริสเตียโน โรนัลโด ซึ่งมีภาพที่ถูกแชร์บนโลกโซเชียลว่าได้เดินทางออกจากสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ก่อนจบเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดสุดท้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเสมอ ราโย บาเยกาโน ทีมจากลา ลีกา สเปน 1-1 ก่อนเปิดฉากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 ด้วยการเปิดบ้านพบ ไบรจ์ตัน ในวันที่ 7 สิงหาคม 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ทั้งนี้ ดาวยิงวัย 37 ปี เพิ่งกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังมีข่าวว่าต้องการย้ายทีมมาตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคม เนื่องจาก แมนยูฯ ได้โควตาไปลุยแค่ ยูโรปาลีก ในขณะที่เจ้าตัวยังอยากเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งก็พลาดการทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศไทยและออสเตรเลีย โดยเพิ่งจะได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรก พบกับ ราโย แต่ก็อยู่ในสนามเพียงแค่ 45 นาทีแรก ก่อนถูกเปลี่ยนตัวกับ อาหมัด ดิยัลโล ในครึ่งหลัง และมีภาพที่เจ้าตัวออกจากสนามก่อนคนอื่นๆ

เบื้องต้น แมนยูฯ ไม่ได้ออกมาชี้แจงประเด็นนี้ทันทีหลังจบเกม แต่ล่าสุด สกาย สปอร์ตส เปิดเผยว่า "ปิศาจแดง" ยืนยันแล้วว่า คริสเตียโน โรนัลโด ได้ออกจากสนามก่อนจบเกมจริง แต่ไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมชี้แจงว่าดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสเป็น 1 ในผู้เล่นที่กลับก่อนเพื่อนร่วมทีม อย่างไรก็ตาม สโมสรไม่ได้เปิดเผยชื่อว่ามีใครบ้าง

สำหรับอนาคตของ โรนัลโด กับ แมนยูฯ ยังอยู่ในสถานการณ์คลุมเครือต่อไป หลังมีรายงานล่าสุดว่า จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวยังคงหาทางวิ่งเต้นให้นักเตะในความดูแลได้ย้ายทีม แม้โดนบอกปัดมาแล้วถึง 6 สโมสร ทั้ง บาเยิร์น มิวนิก, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, เชลซี, สปอร์ติง ลิสบอน, เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด แต่ยังเหลือ นาโปลี ทีมล่าสุดที่มีข่าวพัวพันซึ่งยังไม่ตอบรับหรือปฏิเสธ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »