ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โอกาสนี้ไม่มีบ่อย "ป็อกบา" ปฏิเสธทำ 1 สิ่ง หวังติดธง "ฝรั่งเศส" ลุยบอลโลก 2022

โอกาสนี้ไม่มีบ่อย "ป็อกบา" ปฏิเสธทำ 1 สิ่ง หวังติดธง "ฝรั่งเศส" ลุยบอลโลก 2022

Posted 03/08/2022 by ไทยรัฐ

เมื่อเป้าหมายคือฟุตบอลโลก 2022 ฉะนั้น พอล ป็อกบา กองกลางของ ยูเวนตุส ถูกสื่อรายงานว่าปฏิเสธการผ่าตัดเพื่อรักษาหัวเข่า หวังอยากติดธง "ตราไก่" ลุยศึกดังกล่าว

วันที่ 3 สิงหาคม 2565 หลังจากที่ พอล ป็อกบา ย้ายมาร่วมทีม ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแบบไร้ค่าตัว หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่หนึ่งในสิ่งที่เจ้าตัวเป็นกังวลมากในปัจจุบันคือ อาการบาดเจ็บหัวเข่าที่ได้รับมาจากเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น 2022-23 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จนเบื้องต้นแพทย์ได้มีการรายงานว่าเจ้าตัวอาจพลาดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ หากเจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งอาจทำให้ต้องพักยาวถึง 5 เดือน

ล่าสุด ลา กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี รายงานว่า มิดฟิลด์วัย 29 ปี ตัดสินใจไม่เข้ารับการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยร่วมกับทีมแพทย์ ทั้งฝั่งยูเวนตุส และฝรั่งเศส โดยการรักษาของ ป็อกบา จะเน้นไปที่การอยู่ที่ยิมและสระว่ายน้ำ พร้อมกับแยกซ้อมจากเพื่อนร่วมทีมเป็นเวลาประมาณ 5 สัปดาห์

ทั้งนี้ ป็อกบา เคยมีความทรงจำที่ดีกับศึกฟุตบอลโลก 2018 เพราะเจ้าตัวคือขุมกำลังหลักของทีมชาติฝรั่งเศสที่คว้าแชมป์โลกสมัยที่ 2 ได้สำเร็จ หลังจากทัพ "ตราไก่" รอคอยมายาวนานถึง 20 ปี เต็ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »