ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รักงูใหญ่หมดใจ! นางแบบสุดอึ๋มพร้อมเชียร์ลูกากูเพื่ออินเตอร์

รักงูใหญ่หมดใจ! นางแบบสุดอึ๋มพร้อมเชียร์ลูกากูเพื่ออินเตอร์

Posted 09/08/2022 by siamsport

เอพริล ซัมเมอร์ส นางแบบเพลย์บอย และโอนลี่ แฟนส์ ขอทุ่มหัวใจเชียร์ โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม โดยให้เหตุผลเพราะเธอตกหลุมรักสโมสรอินเตอร์ มิลาน หมดใจ ฉะนั้นไม่ว่าใครที่ย้ายมาเล่นที่นี่ก็พร้อมให้การต้อนรับอย่างเต็มที่

หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ประสบความสำเร็จกับการเล่นให้ อินเตอร์ ครั้งแรกด้วยการนำสโมสรคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา สมัยแรกในรอบสิบปีของสโมสร ก่อนที่จะโดนขายให้กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี แต่การไปเล่นในอังกฤษนักเตะต้องพบกับความล้มเหลว

แม้ว่า ลูกากู จะไม่ค่อยได้ยิงประตูให้กับทีมของกุนซือโธมัส ทูเคิ่ล ก็ตาม แต่ “เนรัซซูรี่” ยังมองเห็นคุณค่าและศักยภาพของเขาก็เลยจัดการดึงตัวนักเตะมาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัว

กระนั้นในช่วงที่ผ่านมามีแฟนบอล อินเตอร์ หลายคนที่ไม่อยากต้อนรับ ลูกากู เนื่องจากยังแค้นที่เขาทิ้งทีมไป แต่งานนี้ ซัมเมอร์ส ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ อินเตอร์ ประกาศก้องพร้อมหนุนหลังอดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มที่ เนื่องจากที่รักสโมสรแห่งนี้หมดหัวใจ

“ฉันเป็นแฟนบอลเนรัซซูรี่เพราะ (โรแบร์โต้) มันชินี่ ฉันชอบเขามากๆ แม้ตอนที่เขาไปเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากนั้นฉันก็ติดตามผลงานของเขาตอนที่เขาหวนกลับมาอินเตอร์หลังผ่านไป 5 ปี”

“ตอนนั้นฉันย้ายไปที่อิตาลีด้วย มันเป็นช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมสำหรับฉัน ตั้งแต่ตอนนั้นฉันตกหลุมรักอินเตอร์ ทีมนี้กระตุ้นความรักมากมายในตัวแฟนบอลซึ่งคุณไม่สามารถทิ้งมันได้ คุณตกหลุมรักสิ่งนี้” นางแบบสุดเอ็กซ์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »