ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัซปิลิกวยต้ารับเคยสนซบบาร์ซ่าก่อนเปลี่ยนใจ

อัซปิลิกวยต้ารับเคยสนซบบาร์ซ่าก่อนเปลี่ยนใจ

Posted 09/08/2022 by siamsport

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ดาวเตะ เชลซี เปิดอก เคยสนใจที่จะย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า จริงๆ เพราะตอนนั้นมองว่าตัวเองได้แชมป์กับ เชลซี ครบถ้วนจนไม่เหลือความท้าทายใดๆ แล้ว แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจหลังจากได้คุยกับผู้จัดการทีมและเจ้าของทีม “สิงโตน้ำเงินคราม”

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ฟูลแบ็กกัปตันทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนเคยอยากย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า จริงๆ และมีการเจรจาเกี่ยวกับเรื่องนั้นด้วย

ตลอดช่วงหลายวันก่อนหน้านี้ อัซปิลิกวยต้า ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนัก ภายหลังอยู่กับ เชลซี มาตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งตอนแรกมันดูมีโอกาสสูงที่ดีลนี้จะเกิดขึ้นด้วย แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่าเขาเลือกที่จะขยายสัญญากับทีมไปจนถึงช่วงกลางปี 2024

แข้งวัย 32 ปี เผยว่า “ผมเป็นคนตรงไปตรงมาอยู่เสมอ มันเคยมีการเจรจากันจริงๆ หลังจากได้แชมป์ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก และได้เป็นนักเตะคนแรกของ เชลซี ที่คว้าแชมป์ได้ครบทุกรายการเท่าที่จะทำได้แล้วน่ะ ผมก็เคยคิดว่ามันอาจจะถึงเวลาที่จะกลับไปเล่นที่ สเปน เพื่ออาจจะเจอกับความท้าทายใหม่ๆ บ้าง”

“อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นมันก็เกิดเรื่องหลายเรื่อง เรามีการเจรจาที่ดีกับผู้จัดการทีมและกับเจ้าของทีม ผมเป็นกัปตันทีมของสโมสรนี้ และอยากทุ่มเทให้กับ เชลซี ต่อไป เรื่องที่เราคุยกันน่ะผมขอเก็บเป็นความลับก็แล้วกัน แต่มันเป็นการเจรจาระหว่างกันที่ดี เราคุยกันถึงความคิดของเรา แล้วจากนั้นผมก็ตระหนักว่าผมอยากช่วยสโมสรของผมต่อไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »