ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อแฉบาร์ซ่าหวังโมฆะสัญญาปัจจุบันเดอยองกลับไปใช้ฉบับเก่า

สื่อแฉบาร์ซ่าหวังโมฆะสัญญาปัจจุบันเดอยองกลับไปใช้ฉบับเก่า

Posted 09/08/2022 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อชื่อก้อง ระบุ เมื่อช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า บอกกับ เฟรงกี้ เดอ ยอง ว่าอยากให้สัญญาฉบับนี้เป็นโมฆะแล้วกลับไปใช้สัญญาฉบับแรกเมื่อปี 2019 ซึ่งมันจะทำให้เขาอดได้ค่าเหนื่อยที่ถูกตัดไปชั่วคราวด้วย

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เคยแจ้งกับ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์ว่าพวกเขาต้องการยกเลิกสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัว และกลับไปใช้ฉบับเมื่อปี 2019 หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันที่บอร์ดบริหารชุดเก่ายื่นให้เขานั้นมันมีการทำผิดกฎหมายเข้ามาเอี่ยวด้วย ตามการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

ปัจจุบัน “อาซูลกราน่า” ยังติดปัญหาด้านการเงินในระดับหนึ่งจนทำให้ไม่สามารถลงทะเบียนบรรดาแข้งหน้าใหม่สำหรับการสู้ศึก ลา ลีกา สเปน ในฤดูกาลนี้ได้ โดยพวกเขาจำเป็นต้องโละนักเตะบางคนที่ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยก้อนโตออกไปซะก่อน ซึ่งคนที่เข้าข่ายนั้นก็มีอย่างเช่น เดอ ยอง และ เมมฟิส เดอปาย เป็นต้น

สำหรับ เดอ ยอง นั้น ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอย่างยาวนาน ก่อนที่ เชลซี จะมาร่วมวงล่าตัวเขาในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยเป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกับ “ปีศาจแดง” ได้ไปแล้วด้วย แต่จนถึงตอนนี้ เดอ ยอง ยังไม่มีทีท่าว่าอยากจะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู แต่อย่างใด

ทั้งนี้ ล่าสุด ดิ แอธเลติก แฉว่าเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ที่ปัจจุบันมี โจน ลาปอร์ต้า เป็นประธานนั้น เขียนจดหมายไปหา เดอ ยอง เพื่อบอกว่าพวกเขาพบหลักฐานว่าบอร์ดบริหารชุดเก่าทำผิดกฎในการต่อสัญญากับเขาเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2020

สำหรับสัญญาที่เซ็นกันเมื่อตอนปี 2020 นั้น มันทำให้ข้อตกลงของ เดอ ยอง ขยายไปจนถึงปี 2026 แต่เขาจะได้ค่าเหนื่อยน้อยลงในฤดูกาล 2020-21 กับซีซั่น 2021-22 เพื่อเป็นการช่วยเหลือสโมสรในการรับมือกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเงินส่วนที่โดนตัดไปนั้นจะไปแบ่งจ่ายชดเชยในช่วง 4 ปีหลังจากนั้นแทน ซึ่งนอกจาก เดอ ยอง มันก็ยังมี เคราร์ด ปิเก้, มาร์ค-อังเดร แทร์ ชเตเก้น และ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ที่ได้รับข้อเสนอแบบนี้เหมือนกัน

ดิ แอธเลติก เสริมว่า บาร์เซโลน่า แจ้งกับ เดอ ยอง ด้วยว่าพวกเขากำลังพิจารณาที่จะดำเนินมาตรการทางกฎหมายเพื่อที่จะให้สัญญาฉบับที่เซ็นเมื่อปี 2020 เป็นโมฆะ แล้วจากนั้นก็จะกลับไปใช้สัญญาที่ เดอ ยอง เซ็นตอนเพิ่งเข้ามาอยู่กับทีมใหม่ๆ เมื่อปี 2019 ซึ่งนั่นหมายความว่า เดอ ยอง จะอดได้ค่าเหนื่อยส่วนที่ถูกตัดไปชั่วคราวนั่นเอง โดย ดิ แอธเลติก ไม่ได้บอกว่า บาร์เซโลน่า จะมีการชดเชยอะไรให้ เดอ ยอง หรือไม่ หากกลับไปใช้สัญญาฉบับเก่าจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »