ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หรือจะเป็นจริง?คริสเตนเซ่น ลบโพสต์ บาร์ซ่า หวนใช้รูปเก่ากับ เชลซี

หรือจะเป็นจริง?คริสเตนเซ่น ลบโพสต์ บาร์ซ่า หวนใช้รูปเก่ากับ เชลซี

Posted 11/08/2022 by siamsport

อันเดรียส คริสเตนเซ่น เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม บาร์เซโลน่า สร้างความน่าสงสัยด้วยการลบโพสต์ที่เกี่ยวกับสโมสรใหม่ทิ้งโดยหวนกลับไปใช้รูปเก่ากับ เชลซี บนอินสตาแกรมเหมือนเดิมแล้วหลังมีข่าวลือหึ่งว่ากำลังจะโดนทีมดังของ ลา ลีกา ปล่อยตัวฟรี

คริสเตนเซ่น ย้ายออกจาก สิงห์บลูส์ ไปร่วมทีม บาร์ซ่า แบบไม่มีค่าตัวเนื่องจากหมดสัญญากับสังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ อีเอสพีเอ็น รายงานเมื่อ 10 ส.ค.ว่าเขาส่อโดนทีมลูกหนังแห่ง คัมป์นู ปล่อยตัวฟรีในซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกับ ฟร้องค์ เกสซิเย่ ที่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน แบบไร้ค่าตัวเช่นกันหากสโมสรไม่อาจลงทะเบียนกับนักเตะใหม่ได้

มีการตีแผ่ว่าทั้ง คริสเตนเซ่น กับ เกสซิเย่ มีเงื่อนไขในสัญญาว่าจะถูก บาร์ซ่า โละทิ้งแบบฟรีๆทันทีหากสโมสรประสบกับปัญหาลงทะเบียนสตาร์ใหม่ไม่สำเร็จเนื่องจากยังลดรายจ่ายค่าแรงของนักเตะให้อยู่ในเพดานของลีกกระทิงดุไม่ได้ทั้งๆที่ซีซั่นใหม่กำลังจะเริ่มต้นแล้วโดยทีมของกุนซือ ชาบี จะเปิดบ้านฟัดกับ ราโย บาเยกาโน่ ในวันเสาร์นี้

กระทั่งล่าสุด มีความเคลื่อนไหวออกมาว่าดาวเตะทีมชาติ เดนมาร์ค ลบโพสต์ที่เกี่ยวกับ บาร์ซ่า ทิ้งไปแล้วโดยอินสตาแกรมของเขาหันกลับไปใช้รูปสมัยค้าแข้งกับ สิงห์บลูส์ โดยมีเหรียญ แชมเปี้ยนส์ลีก คล้องคอแทนจนทำให้เกิดความน่าสงสัยว่าเขาอาจถูกทีมดังแห่งกาตาลันโละทิ้งอันหมายความว่าเขาจะต้องหาสโมสรใหม่อีกรอบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »