ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » “โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้” ยันไม่ได้ชิ่งเสือใต้เพราะตามจีบฮาลันด์

“โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้” ยันไม่ได้ชิ่งเสือใต้เพราะตามจีบฮาลันด์

Posted 12/08/2022 by buaksib

“เลวานดี้” โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าไม่ได้ตัดสินใจอำลา “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เพราะเรื่องที่เคยตามจีบ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์เมื่อตอนสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เหมือนอย่างที่ตกเป็นข่าวเลย
ก่อนหน้านี้ บาเยิร์น มิวนิค ได้แสดงทีท่าว่าพร้อมรั้งตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ให้อยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไป แต่ดาวยิงวัย 33 ปีอยากจะย้ายไปซบ บาร์เซโลน่า เพื่อทำความฝันให้เป็นจริง และไม่อยากเผชิญหน้ากับ “เสือใต้” ในเกมรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ด้วย

“ไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวนำเสนอเลย นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม ผมไม่ได้ย้ายออกมาเพราะ บาเยิร์น กำลังทำงานเพื่อเซ็นสัญญากับ ฮาลันด์ เพราะว่าผมเข้าใจดี ผมจากไปเพราะผมต้องการจะเติมเต็มในเรื่องของความฝัน” เลวานดอฟสกี้ กล่าว

“ผมไม่ต้องการเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบแบ่งกลุ่ม เพราะว่ามันยังเร็วเกินไป และมันจะเป็นความรู้สึกแปลกๆ สำหรับผม ความปรารถนาของผมสำหรับการจับสลากคืออย่าให้อยู่ร่วมกลุ่มเดียวกับ บาเยิร์น”

“ผมไม่รู้ว่าแฟนบอลของบาเยิร์นจะคิดอย่างไรกันบ้าง แต่ผมหวังว่าจะเป็นในแง่บวก ผมจะมีแต่ความทรงจำดีๆ จากช่วงเวลาที่อยู่กับ บาเยิร์น เรื่องราวของผมกับ บาเยิร์น จะยังคงอยู่ในใจผมเสมอ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »