ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หน้าเป้าต้องพึ่งโด้,คู่สยองแม็คเฟร็ดได้เวลาแยกกัน!คาด 2 ไลน์อัพ แมนยู กอบกู้ศรัทธาเยือน เบรนท์ฟอร์ด

หน้าเป้าต้องพึ่งโด้,คู่สยองแม็คเฟร็ดได้เวลาแยกกัน!คาด 2 ไลน์อัพ แมนยู กอบกู้ศรัทธาเยือน เบรนท์ฟอร์ด

Posted 13/08/2022 by siamsport

เอริก เทน ฮาก มีภารกิจสำคัญในการกอบกู้ศรัทธาจากสาวก “เร้ด อาร์มี่” ด้วยการนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เยือน เบรนท์ฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ โดยงานนี้ทัพ “ปีศาจแดง” ต้องคว้า 3 คะแนนให้ได้ ไม่อย่างนั้นสถานการณ์ของทีมคงวิกฤติยิ่งกว่าเดิมหลายเท่า

เป็นที่ทราบกันดีว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวไม่สวยเอาซะเลยในแมตช์แรกเมื่อแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-2 คาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฉะนั้นในเกมที่สองของซีซั่น เทน ฮาก ต้องนำลูกทีมทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อสร้างความมั่นใจและบรรยากาศภายในทีมให้กลับมาคึกครื้นอีกครั้ง

สำหรับตอนนี้ แมนฯ ยูฯ ยังวุ่นๆ อยู่กับการหากองกลางคนใหม่เพราะทั้งในรายของ แฟรงกี้ เดอ ยอง กับ อาเดรียง ราบิโอต์ พวกเขายังไม่สามารถหาบทสรุปในการดึงตัวมาร่วมสังกัดได้ซะที ฉะนั้นทีมจึงต้องใช้แผงมิดฟิลด์หน้าเดิมๆ ที่มีอยู่ไปก่อนเช่นเดียวกับในแมตช์ล่าสุดนี้

ในเมื่อ เทน ฮาก มีขุมกำลังชุดเดิมแบบนี้เขาก็จำเป็นต้องใช้งานแข้งที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และแน่นอนว่าการปรับเปลี่ยนบางตำแหน่งคงมีในเกมเยือน เบรนท์ฟอร์ด เพราะนักเตะตัวหลักหลายคนกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา
หากไม่เกิดฟ้าถล่มดินทลายชื่อของ เด เคอา ยังคงเป็นเบอร์ 1 ในตำแหน่งนายด่านประการสุดท้าย เพราะตอนนี้ภายในทัพ “ผีแดง” ไม่มีใครที่ทำผลงานคงเส้นคงวาเท่ากับเขาอีกแล้ว แม้ในช่วงที่ผ่านมา โกลชาวสแปนิช อาจจะโดนตำหนิอยู่บ้างในบางจังหวะโดยเฉพาะการตัดบอลกลางอากาศ แต่ชอตเซฟมหัศจรรย์หลายๆ ครั้งช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รอดจากการเสียประตูมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วย ฉะนั้น กุนซือชาวดัตช์ ไม่สามารถขาดนักเตะรายนี้ได้เลยจริงๆ

กองหลัง : ไทเรลล์ มาลาเซีย, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ดีโอโก้ ดาโลต์
หากได้เห็นผลงานของ ลุค ชอว์ ในเกมแรกงานนี้คาดว่า เทน ฮาก คงต้องมีการปรับตำแหน่งโดยให้โอกาส มาลาเซีย ได้ลงประจำการในตำแหน่งนี้ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่เขาได้เล่นตัวจริงให้กับต้นสังกัดในเกมลีก ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กงานนี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยังคงมีบุญได้ยืนเป็นตัวหลักต่อไป แต่คนที่จะต้องกลับไปนั่งสำรองก็คือ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ซึ่งผลงานในเกมเปิดตัวของเขาไม่ค่อยน่าอภิรมย์มากนัก งานนี้จึงเป็นโอกาสของ วาราน ซึ่งกลับมาฟิตแล้วได้ลงสนาม กระนั้นหากเกิดอาเพศ อดีตแข้ง เรอัล มาดริด ดันโดนโรคเดี้ยงเล่นงานอีกครั้ง มาร์ติเนซ ยังได้กลับมายืนอยู่กับ แม็กไกวร์ อีกครั้ง ขณะที่แบ็กขวาต้องบอกว่า เทน ฮาก มีตัวเลือกน้อยเหลือเกินจึงต้องใช้งาน ดาโลต์ ต่อไป เพราะ อารอน วาน-บิสซาก้า คงไม่เหมาะกับแนวทางการเล่นของทีม

กองกลาง : ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, เฟร็ด, คริสเตียน เอริคเซ่น
“คู่หลอน” สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด โดนวิจารณ์อย่างหนักในเกมแรก (จริงๆแล้วโดนวิจารณ์มาตลอดทั้งซีซั่นที่ผ่านมา) งานนี้คงต้องมีคนใดคนหนึ่งถูกดร็อปแหงๆ และหวยน่าจะออกที่ “แม็คทอม” โดย เทน ฮาก ยังพอใจกับลีลาของแข้งบราซิเลียนที่จะยืนเป็นตัวหลักในตำแหน่งโฮลดิ้งมิดฟิลด์ ขณะเดียวกันอาจจะมีเซอร์ไพรส์ที่แฟนบอลแมนฯ ยูฯ จะไม่ได้เห็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงตัวจริงในเกมนี้ เพราะกุนซือชาวดัตช์อาจจะให้โอกาส เอริคเซ่น ลงทำหน้าที่เป็นจอมทัพ เพราะหากเทียบฟอร์มของเขากับ “บรูโน่” ในเกมแรกต้องบอกเลยว่า ดาวเตะชาวเดนมาร์ก เล่นได้โดดเด่นมากๆ ขณะที่คนที่จะได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งก็คือ ฟาน เดอ เบค ที่จะได้ยืนตรงกลางฝั่งซ้าย อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก มีออปชั่นแบบกล้าได้กลางเสีย ด้วยการส่ง แฟร์นันด์ เล่นคู่กับ เอริคเซ่น พร้อมให้ แม็คโทมิเนย์ ยืนเป็นตัวรับซึ่งทางเลือกนี้บอกเลยว่าค่อยข้างเสี่ยงมากๆ

สามแนวรุก : เจดอน ซานโช่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แอนโธนี่ อีลันก้า
แม้ว่า เทน ฮาก จะยังไม่ยืนยันว่า โรนัลโด้ จะได้ลงตัวจริงหรือไม่ในเกมเยือน “ผึ้งน้อย” แต่ด้วยสภาพกองหน้าที่ขาด อองโตนี่ มาร์กซิยาล และจะใช้ เอริคเซ่น หรือ แฟร์นันด์ส ไปยืนตำแหน่งฟอลส์ไนน์ ดูแล้วไม่เวิร์กแน่นอน ที่สำคัญ “ซีอาร์ เซเว่น” กลับมาฟิตแล้ว ฉะนั้นมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะได้ลงทำหน้าที่เป็นหน้าเป้า ส่วนตัวหลักในแนวรุกที่ไว้วางใจได้มากที่สุดตอนนี้ก็คือ ซานโช่ แต่เขาคงถูกจับมาเล่นทางฝั่งซ้าย ขณะที่ อีลันก้า จะได้โอกาสประจำการทางฝั่งขวา อย่างไรก็ตาม เป็นที่ทราบกันดีว่า ซานโช่ จะระเบิดศักยภาพได้อย่างเต็มที่หากได้ยืนทางริมเส้นฝั่งขวา เพราะถ้าเป็นแบบนั้นก็ต้องให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ลงเล่นทางซ้าย ซึ่งนี่จะเป็นโอกาสที่ “แรชชี่” จะได้แก้ตัวหลังฟอร์มน่าผิดหวังอย่างมากในแมตช์แรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »