ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พวกมาเฟีย!ฟานเดอร์ฟาร์ทจวกบาร์เซโลน่าปฏิบัติกับเดอยองแย่

พวกมาเฟีย!ฟานเดอร์ฟาร์ทจวกบาร์เซโลน่าปฏิบัติกับเดอยองแย่

Posted 15/08/2022 by siamsport

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ออกโรงเฉ่ง บาร์เซโลน่า ว่าทำตัวไม่เหมาะสมกับ เฟรงกี้ เดอ ยอง โดยถึงขั้นเปรียบเปรยว่าพวกเขาทำตัวเหมือนเป็นมาเฟียด้วย

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตยอดกองกลางชาวดัตช์ ตำหนิ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ว่าปฏิบัติกับ เฟรงกี้ เดอ ยอง ได้แย่มากๆ หลังจากที่อนาคตของ เดอ ยอง ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

เป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า ต้องการขาย เดอ ยอง เพื่อลดภาระค่าเหนื่อยสำหรับการปูทางไปยังการดำเนินการด้านต่างๆ ได้สะดวกขึ้น แต่จนถึงตอนนี้ดาวเตะชาวดัตช์ก็ยังไม่ย้ายออกจากถิ่น สปอติฟาย คัมป์ นู เลย โดยรายงานบางแห่งระบุว่ามันเป็นเพราะเขาต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอที่จะเล่นให้ทีม ขณะที่ข่าวบางอันบอกว่าเขาต้องการให้ บาร์เซโลน่า จ่ายค่าเหนื่อยที่ยังค้างอยู่ซะก่อน

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า ติดต่อไปหา เดอ ยอง เพื่อจะขอยกเลิกสัญญาฉบับที่เขาเซ็นไปเมื่อปี 2020 โดยให้เหตุผลว่าตอนนั้นมันมีการดำเนินการที่ผิดกฎหมายรวมอยู่ด้วย ซึ่งการยกเลิกสัญญาที่ว่าจะทำให้ เดอ ยอง ต้องอดได้ค่าเหนื่อยที่ บาร์เซโลน่า ยังติดค้างเขาอยู่ไปในตัว

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ซึ่งเคยอยู่กับ เรอัล มาดริด มาก่อนนั้น เผยว่า “คุณจะปฏิบัติกับคนอื่นแบบนี้ไม่ได้ คุณจะบอกว่า เฟรงกี้ ได้เงินเยอะเกินไปงั้นเหรอ ? คือคุณทำสัญญาขึ้นมาเอง ดังนั้นทางเลือกก็คือต้องทำตามสัญญา หรือไม่ก็จากกันด้วยดี แต่สถานการณ์ในตอนนี้มันไม่ใช่อย่างงั้นเลย นี่มันเป็นการทำแบบพวกมาเฟียชัดๆ และพวกเขาควรจะต้องโดนลงโทษ”

“ตอนนี้ชื่อของ บาร์ซ่า มันดูแย่เอามากๆ พวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่ทุกคนต่างก็อยากจะไปเล่นให้ แต่จากนี้เป็นต้นไปเราจะตัดสินพวกเขาในทางที่ต่างออกไป และสำหรับผมการเล่นให้พวกเขามันก็ดูเป็นเรื่องที่น่าเสื่อมเสียไปแล้ว”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »