ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แข้งเทพ” เปิดสนามหวดแข้งกับ “จงอางผยอง” 2-0

“ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แข้งเทพ” เปิดสนามหวดแข้งกับ “จงอางผยอง” 2-0

Posted 16/08/2022 by ไทยรัฐ

In the middle of difficulty lies opportunity. ท่ามกลางความยากลำบากย่อมมีโอกาสแฝงอยู่

ไทยลีก 1 เปิดสนามนัดแรก “ทรูฯแข้งเทพ” หวดกับ “จงอางผยอง” เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา กว่าจะมีประตูแรกเกิดขึ้นได้ จาก ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ก็ต้องรอจนถึงนาทีที่ 43 และต้องรอถึงนาทีที่ 83 เมื่อ แฮร์แบร์ตี้ เฟอร์นานเดซ ยิงขึ้นนำเป็น 2-0 ปิดกล่อง ทำให้ “บิ๊กจร” ขจร เจียรวนนท์ บอสใหญ่ หายเครียด

ราชบุรี เอฟซี เปิดตัวปีนี้ ไม่หวาน เหมือนเดิม เพราะ ขาดน้ำตาล เป็นสปอนเซอร์ แต่ผลงานนัดแรกในบ้านกลับทำได้ดีเมื่อเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปแบบสนุก 1-0 “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้เป็นสารพัดตำแหน่งของทีมยิ้มร่า ที่คว้า 3 แต้มได้ a เจ็บปวดไม่น้อยสำหรับ สุเทพ ภู่มงคลสุริยา เมื่อนำทีม หนองบัว พิชญ ไปพ่าย ให้แก่ ลำปาง เอฟซี ทีมที่ “บิ๊กเทพ” ต่อท่อน้ำเลี้ยงให้จนได้เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในไทยลีก 1 สำเร็จ งานนี้ “เฮียยื้อ” สุโชค เลิศวัฒนาโกเมศ ประธานทีมรถม้า จะหัวร่อก็มิออก จะร้องไห้ก็มิได้ ต้อง เก็บอาการ ไม่ให้ ดีใจจนออกนอกหน้า แทบแย่

คู่นี้ไม่มีพลิก แม้ว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะถูกนำไปก่อน 1-0 แต่ก็โชว์แกร่งกลับมาแซงนำ เอาชนะ นครราชสีมา เอฟซี ไปได้ 1-2 ส่วนผู้ตัดสิน คู่นี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก นที ชูสุวรรณ ตาม ความคาดหมายของคนในวงการ เพราะ “เปานที” ถูกโฉลกกับทีม “เซาะกราว” มาแต่ไหนแต่ไร

ไม้ล้มข้ามได้ คนล้มอย่าข้าม แต่เมื่อคืนวันเสาร์ “ผีแดง” ล้มก้นจ้ำเบ้า โดนถากถางกันจน ปี๊บ ในเมืองไทย ขาดตลาด ที่น่าสงสารคือ เอริค เทน ฮาก เพิ่งถูกยกขึ้นหิ้งเป็นเทพตอนได้แชมป์อุ่นเครื่องในเมืองไทยหยกๆ ตอนนี้โดน เปลี่ยนชื่อเป็น Erik ten Months ไปซะแล้ว ดีไม่ดี จะเป็น ten Weeks เอาน่ะซี

สุขภาพย่ำแย่ บี บางปะกง คอลัมนิสต์ปากกาคมเข้าโรงซ่อมหัวใจอีกครั้งที่ โรงพยาบาลเพชรเวช เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ใครที่ใน ยามดีเคยเรียกใช้ ยามไข้ก็อย่าลืมช่วยรักษา ดูแลกันด้วย “วีเออาร์” ขอส่งกำลังใจให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี “สู้สู้นะ ไอ้น้องชาย”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »