ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชนาธิป ส่ง มาร์ซิญโญ่ คว้ารางวัลแอสซิสต์ยอดเยี่ยมเจลีก

ชนาธิป ส่ง มาร์ซิญโญ่ คว้ารางวัลแอสซิสต์ยอดเยี่ยมเจลีก

Posted 18/08/2022 by siamsport

ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพเจลีก ประกาศรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือน ก.ค.65 นอกจาก เควิน มัสแคต กุนซือโยโกฮามา เอฟ มารินอส จะคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยม ลีโอ เซียร่า กองหน้าโยโกฮามา เอฟ มารินอส นักเตะยอดเยี่ยม แล้ว มาร์ซิญโญ่ ริมเส้นด้านกราบซ้ายของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ยังคว้ารางวัล Best Assist (จ่ายบอลให้ทำประตูยอดเยี่ยม) จากเกมที่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เปิดบ้านถล่มเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า 4-0 เมื่อวันที่ 9 ก.ค.65 ในลูกขึ้นนำ 1-0 ช่วงนาทีที่ 6

โดย มาร์ซิญโญ่ เปิดใจกับรางวัลนี้ว่า ผมไม่รู้ว่ามีรางวัล Best Assist ดังนั้นจึงมีความสุขมากเมื่อได้รับรางวัล ผมอยากให้ย้อนไปดูจังหวะที่กลายเป็นแอสซิสต์ที่ดีที่สุดของเดือนนี้ จังหวะนั้นเพียง 6 นาทีจากจุดเริ่มต้น เมื่อ ชนาธิป ครองบอลทางด้านซ้าย ผมถอยลงมาที่เส้นครึ่งสนามเพื่อเชืีอมบอล

แต่เมื่อ ชนาธิป ส่งบอลมาข้างหน้า ผมเคลื่อนตัวทันที ผมคิดว่าผมมีความเร็ว ดังนั้นมักจะคิดเสมอว่าต้องทำอะไรเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ไม่ใช่แค่ ชนาธิป แต่ผู้เล่นในแดนกลางทุกคนรู้ดีว่าคุณลักษณะของผมคือความเร็วเมื่อได้บอล

ซึ่งจริงๆ แล้วพวกเราพยายามใช้ประโยชน์จากการฝึกซ้อม จึงออกมาเป็นการเคลื่อนที่แบยเป็นธรรมชาติ จังหวะนี้หลังจากได้รับบอลจาก ชนาธิป แล้ว ก็เลือกส่งให้ เลอันโดร ดามิเยา ทำประตู และได้ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »