ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวเซ็กซี่โดนตำรวจเรียก เซ่นคลิปนุ่งบิกินี่ซ้อนบิ๊กไบค์ท้าฝน งานนี้โชว์เล่นใหญ่ขึ้นโรงพัก

สาวเซ็กซี่โดนตำรวจเรียก เซ่นคลิปนุ่งบิกินี่ซ้อนบิ๊กไบค์ท้าฝน งานนี้โชว์เล่นใหญ่ขึ้นโรงพัก

Posted 20/08/2022 by kapook

       สาวจากคลิปนุ่งบิกินี่ซ้อนบิ๊กไบค์ท้าฝนกลางเมือง โดนตำรวจเรียกไปสอบปากคำ งานนี้ได้โอกาสเล่นใหญ่ สวมชุดเจ้าสาว นั่งซูเปอร์คาร์ไปโรงพัก

         จากข่าวที่กลายเป็นที่พูดถึงผ่านโลกโซเชียลช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กับคลิปของยูทูบเบอร์หนุ่มล่ำถอดเสื้อขี่รถบิ๊กไบค์ โดยมีสาวหุ่นเซ็กซี่นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋ว โดนขี่ซ้อนท้ายกันไปด้วยความร่าเริง ฝ่าสายฝนบนถนนกลางใจเมืองเกาหลีใต้

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์อีทีทูเดย์ รายงานว่า หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป นอกจากจะกลายเป็นไวรัลที่ได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลแล้ว งานนี้เรื่องยังไปถึงสายตาของเจ้าหน้าที่ตำรวจเกาหลีใต้จนได้ ซึ่งแม้ทั้งคู่จะไม่ได้เปลือยกาย แต่ก็มีความผิดกฎหมายสถานเบา จากการเผยให้เห็นถึงเรือนร่างที่มากเกินไปในที่สาธารณะทำให้ผู้อื่นเกิดความไม่สบายใจ โดยตำรวจได้มีการตั้งข้อหาและเรียกให้ทั้งคู่เข้ามาสอบปากคำในวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

         ปรากฏว่า หญิงนุ่งบิกินี่ในคลิป หรือ กรีน อินฟลูเอนเซอร์สาว เจ้าของอินสตาแกรม zeenadoll.i.e ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 2.4 แสนคน ยังคงเรียกความสนใจจากชาวโซเชียลอย่างต่อเนื่อง หลังลงคลิปขณะเข้าพบตำรวจที่โรงพัก พร้อมระบุแคปชั่นว่า กรีน กำลังจะถูกตำรวจสอบสวนเรื่อง Fast and Furious Gangnam เปรียบเทียบคลิปที่เธอโชว์เซ็กซี่ซ้อนรถบิ๊กไบค์บนย่านกังนัม ราวกับเป็นอีกเวอร์ชั่นของภาพยนตร์ฮอลลีวูดชื่อดัง

           ในคลิป กรีน นั่งมาในรถซูเปอร์คาร์เปิดประทุนมาจอดหน้าโรงพัก ก่อนจะเปิดประตูรถลงมา เผยให้เห็นเสื้อผ้าที่สวมชุดเจ้าสาวสุดหรูหรา รวมทั้งยังสวมมงกุฎ และใส่ตุ้มหูสุดระยิบระยับ โดยโพสท่าหลายมุมหน้าสถานที่ราชการก่อนจะเข้าไปให้ปากคำกับตำรวจต่อไป

            หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่ามีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยกระแสนั้นดูจะแตกต่างกันออกไปสิ้นเชิง เช่น

           "สวยมาก"
           "เท่ออก ทำแบบนี้มันผิดตรงไหนล่ะ"
           "เธอทำอะไรเนี่ย"
           "อยากดังมากจนต้องทำตัวแปลก ๆ"
           "ไม่โอเคกับแนวคิดแบบนี้เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »