ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แววแชมป์ออก! อาร์เซน่อล ส่อเดินตามรอย เอฟเวอร์ตัน

แววแชมป์ออก! อาร์เซน่อล ส่อเดินตามรอย เอฟเวอร์ตัน

Posted 21/08/2022 by siamsport

อาร์เซน่อล ทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนสร้างสถิติสุดเซอร์ไพรส์ด้วยการเป็นทีมแรกของ พรีเมียร์ลีก ที่แพ้สามนัดแรกของซีซั่นก่อน แต่ชนะสามนัดรวดในซีซั่นนี้หลังบุกไปถล่ม บอร์นมัธ แบบสบายเท้าในเกมการฟาดแข้งเมื่อวันเสาร์ที่ 20 ส.ค.

อาร์เซน่อล ออกตัวในซีซั่นนี้ได้อย่างร้อนแรงเกินห้ามใจ ฟันไปแล้วเก้าแต้มเต็มจากเกมบุกคว่ำ พาเลซ 2-0 และเปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ 4-2 ก่อนจัดการกับ เดอะ เชอร์รีส์ ได้อีก 3-0 ทั้งๆที่ซีซั่นก่อน มิเกล อาร์เตต้า กุนซือสแปนิชพาทีมแพ้สามนัดแรก แต่มาเร่งเครื่องได้จนพลาดการคว้าอันดับท็อปโฟร์ให้กับ สเปอร์ส ทีมร่วมเมืองไปแบบเฉียดฉิว

จากผลงานดังกล่าว มีการเปิดเผยว่า เดอะ กันเนอร์ส เป็นทีมแรกของ พรีเมียร์ลีก ที่ซีซั่นก่อนแพ้เรียบวุธสามนัด แต่ซีซั่นนี้ชนะรวดในการออกสตาร์ต และที่สำคัญ หากจะเทียบกับสมัยเป็นดิวิชั่นหนึ่งเดิม อาร์เซน่อล ก็เป็นทีมแรกที่ทำได้เช่นเดียวกับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งแพ้สามนัดแรกในซีซั่น 1937/38 แต่ชนะรวดสามนัดแรกในซีซั่น 1938/39 ก่อนทะยานเข้าเส้นชัยคว้าแชมป์ลีกไปครอง

พร้อมกันนี้ วิลเลี่ยม ซาลิบา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม ปืนใหญ่ ซึ่งยิงเม็ดสามของเกมกับ บอร์นมัธ ได้งามหยดก็สร้างชื่อเป็นนักเตะชาว ฝรั่งเศส ของสโมสรที่ยิงประตูในเกม พรีเมียร์ลีก โดยมีอายุน้อยที่สุดด้วยในวัย 21 ปี 149 วันถัดจากสถิติของ ซามีร์ นาสรี่ 21 ปี 135 วันที่เกิดขึ้นในเกมบู๊กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนพ.ย.2008

ยิ่งไปกว่านั้น ซาลิบา ยังเป็นพ่อค้าแข้งเลือดน้ำหอมคนที่ 21 ของ อาร์เซน่อล ที่เช็คบิลในเกม พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จซึ่งมีจำนวนมากที่สุดเทียบเท่ากับ นิวคาสเซิ่ล ทำได้เช่นกันจากจำนวนสตาร์เฟรนช์แมน 21 คนที่กระทุ้งประตูในเกมลีกให้กับทีมอีสาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเดอการ์ด,เชซุสแจ่ม! ตัดเกรดแข้ง อาร์เซน่อล เกมบุกขยี้ บอร์นมัธ
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง โกย 9 คะแนนเต็ม จาก 3 เกมแรกของศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ หลังล่าสุดบุกต้อน บอร์นมัธ 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นเกมที่พวกเขาเล่นได้เหนือกว่าคู่แข่งแบบเบ็ดเสร็จ โดยเฉพาะช่วงครึ่งแรกที่ไม่เปิดโอกาสให้เจ้าถิ่นได้ลุ้นทำประตูเลย และนี่คือผลสอบของลูกทีม มิเกล อาร์เตต้า แต่ละคนในแมตช์นี้ที่ ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม
  • อาร์เซน่อลยึดจ่าฝูง! โอเดการ์ดเบิ้ล-ซาลิบา ประเดิมซัดสุดสวยบุกถลุง บอร์นมัธ
    “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เดินหน้าคว้าชัย 3 เกมรวด “โอเดการ์ด” เหมาสอง ส่วน ซาลิบา ประเดิมซัดเม็ดแรกกับทีม บุกสอนเชิง บอร์นมัธ 3-0 ปาดหน้า สเปอร์ส นั่งจ่าฝูงก่อนที่ แมนซิตี้ มีคิวออกเยือน นิวคาสเซิ่ล ในการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 3 คืนวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมาสนาม : ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยมศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 3 คืนวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล อ...
  • ปัจจัยสำคัญ! โรนัลดินโญ่ ชี้ เชซุส โหดกว่าสมัยอยู่ซิตี้เพราะได้รับความรัก
    โรนัลดินโญ่ ระบุ การได้รับความรักจากทุกฝ่ายของ อาร์เซน่อล เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ กาเบรียล เชซุส ดูมีผลงานโดดเด่นกว่าสมัยอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ หลังจาก เชซุส ออกสตาร์ตกับ “ไอ้ปืนใหญ่” ได้อย่างน่าประทับใจ
  • ปืนชนะรั้งฝูงเดี่ยว! เชซุส ฮอตนำอาร์เซน่อลบุกรัง บอร์นมัธ ลุ้นเฮ 3 นัดติด
    "น้องใหม่" บอร์นมัธ เกมล่าสุดพ่ายแชมป์เก่าเละเทะ ทว่าเกมนี้ สกอตต์ พาร์เกอร์ นายใหญ่ "เดอะ เชอร์รี่ส์" พร้อมจัดทัพที่ดีที่สุดมี คีฟเฟอร์ มัวร์ ยังได้ยืนหอกต่อ ส่วนทางฝั่ง "ปืนใหญ่" ฟอร์มร้อนแรงชนะมา 2 เกมติดนัดนี้พร้อมจัดแนวรุกชุดเก่ง กาเบรียล เชซุส พร้อมกระซวกตาข่าย ลุ้นชนะ 3 นัดรวดพร้อมยึดจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆชั่วคราว ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์นี้ เวลา 23.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »