ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ความหล่อไม่เกี่ยว! คิเอลลินี่ รับได้นอนกับสาวเพราะเป็นนักเตะ

ความหล่อไม่เกี่ยว! คิเอลลินี่ รับได้นอนกับสาวเพราะเป็นนักเตะ

Posted 22/08/2022 by siamsport

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ชาวอิตาเลียน ยอมรับแบบไม่มีเขินอายว่าตนไม่ใช่คนรูปหล่อที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจสาวๆ และเหตุผลที่ทำให้ตนได้หลับนอนกับอิสตรีเพราะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

อดีตกองหลังจอมแกร่งทีมชาติอิตาลี ซึ่งปัจจุบันย้ายจาก ยูเวนตุส มาเล่นกับ ลอสแองเจลิส เอฟซี ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในแนวรับที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกลูกหนัง

ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา คิเอลลินี่ ประสบความสำเร็จมากมายกับ อิตาลี และ ยูเว่ โดยคว้าแชมป์ยูโร 2020 ร่วมกับประเทศบ้านเกิด และนำ “ม้าลาย” สอยแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 9 สมัย

ในวัย 38 ปีนักเตะตัดสินใจอำลา ยูเว่ เพื่อไปขุดทองในช่วงบั้นปลายอาชีพในลีกแดนลุงแซม โดยเขามีโอกาสได้ร่วมงานกับ แกเร็ธ เบล ซึ่งแยกทางกับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มาเล่นกับ แอลเอ เอฟซี เช่นกัน

แม้ว่า คิเอลลินี่ จะเป็นกองหลังระดับมาสเตอร์คลาสก็ตามแต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าต้นทุนเรื่องหน้าตาเป็นรองเพื่อนร่วมอาชีพมากมาย โดยจากคำถามที่ว่าเขาได้นอนกับสาวๆ มากมายเพราะเป็นนักเตะใช่ไหม งานนี้ ตำนานแนวรับ “อัซซูรี่” ตอบว่า “ดูหน้าผมซิ เห็นไหมว่าผมขี้เหร่แค่ไหน…มันใช่เลย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »