ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิป ชี้จุดระวังบีจี ลุย อุราวะ ชปล.

ชนาธิป ชี้จุดระวังบีจี ลุย อุราวะ ชปล.

Posted 22/08/2022 by siamsport

เกมนัดประวัติศาสตร์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ของสโมสรจากเมืองไทย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่จะลุ้นเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ของลีกไทยที่จะก้าวข้ามรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ยังมี “เจ้าถิ่น”อุราวะ เร้ดส์ เป็นด่านขวางอยู่นั้น

“เจ”ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ดาวเตะไทยที่ค้าแข้งอยู่ในเจลีก ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า อุราวะ เป็นทีมที่เล่นได้น่ากลัวในถิ่นของตัวเอง แต่ผู้เล่นบีจี คงไม่กดดันเท่าไหร่ เพราะหลายคนผ่านประสบการณ์ฟีเวอร์ของอาเซี่ยนมาแล้ว ซึ่งน่ากลัวกว่าที่ญี่ปุ่นเยอะ

“สิ่งที่บีจีต้องระวังคือ แบ๊กสองข้างซ้ายขวา โดยเฉพาะทางฝั่งซ้าย สหรัฐ ที่จะเจอทั้งซากาอิ แบ๊กขวาที่แข็งแกร่งเติมเกมรุกดี และจอมเทคนิคอย่างเดวิด โมเบิร์ก ที่จะรุมเล่นงาน และจะต้องระวังเกมบีบพื้นที่แล้วเพรสซิ่งของนักเตะอุราวะ ที่จะเล่นกันเป็นกลุ่มอย่างรู้ใจ”

อย่างไรก็ดี ชนาธิป เผยว่า เชื่อว่าบรรยากาศของเกมที่เต็มไปด้วยแฟนบอลจะทำให้นักเตะบีจี มุ่งมั่นเล่นกันอย่างเต็มที่ และต้องพยายามไม่ให้เสียประตูเร็ว ไม่อย่างนั้นเกมเข้าทางอุราวะ ที่โจมตีเร็วได้แม่นยำ และดุดัน โอกาสยังพอมีถ้ายื้อไปได้เรื่อย ๆ แต่ก็ต้องยอมรับว่าเกมนี้บีจี เป็นรองอุราวะ แน่ ต้องเล่นให้ละเอียดโดยเฉพาะเกมรับ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »