ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาโกโตะ ยอมรับยังสู้อุราวะไม่ได้แต่ชมแข้งบีจีทำเต็มที่แล้ว

มาโกโตะ ยอมรับยังสู้อุราวะไม่ได้แต่ชมแข้งบีจีทำเต็มที่แล้ว

Posted 23/08/2022 by siamsport

มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยอมรับทีมยังสู้ อุราวะ เร้ดส์ ไม่ได้ แต่ชื่นชมลูกทีมทุกคนทำเต็มที่แล้ว ชี้ "เดอะแรบบิท" ต้องนำประสบการณ์ครั้งนี้ไปพัฒนา

มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ให้สัมภษณ์หลังจบการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่นำทัพ “เดอะแรบบิท” พ่ายให้กับ อุราวะ เร้ดส์ 0-4 เมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา ว่า

“วันนี้​เราเตรียมทีมมาสู้อย่างเต็มที่ เริ่มเกมเราได้วีเออาร์ช่วยไว้ 2 ครั้ง แต่สุดท้ายเราก็สู้พวกเขาไม่ได้จริงๆ อย่างไรก็ตามเราบอกกับลูกทีมทุกคนแล้วว่า พวกคุณได้ทำอย่างเต็มที่และดีที่สุดแล้ว”

“การเตรียมตัวที่เราที่ไม่ได้ลงซ้อมในสนามแห่งนี้ นักเตะบางคนไม่เคยเจอสภาพสนาม ทำให้ไม่ถนัด ซึ่งอาจจะมีส่วนในการเล่นเกมนี้ด้วย แต่ทุกคนก็พยายามสู้อย่างเต็มที่แล้ว เราเองก็มีโอกาสเหมือนกัน แต่เรายังทำได้ไม่ดีพอที่จะยิงประตูพวกเขาได้”

“เราจะนำเอาสิ่งที่ผิดพลาดไปปรับปรุง ทั้งในเรื่องของการเคลื่อนที่ ที่นักเตะไทยจะต้องนำไปพัฒนาให้ทันเจลีก และบอกกับนักเตะว่าจะต้องนำประสบการณ์ครั้งนี้ไปพัฒนาตัวเอง เพื่อให้สู้กับระดับเอเชียได้”

“​ครั้งนี้เป็นประวัติศาสตร์ของบีจีเรา นัดนี้เราแพ้มันจะทำให้เราได้ข้อมูลที่จะกลับไปพัฒนาให้ดีขึ้นในโอกาสต่อไป และ​ผมขออวยพรให้ อุราวะฯ ประสบความสำเร็จในรายการนี้ คว้าแชมป์มาครองให้ได้”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »