ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หุ่นอลังการ! ส่อง "แคโรลิน่า" แฟนสาว "เนโต้" แข้งเนื้อหอมพรีเมียร์ลีก

หุ่นอลังการ! ส่อง "แคโรลิน่า" แฟนสาว "เนโต้" แข้งเนื้อหอมพรีเมียร์ลีก

Posted 23/08/2022 by Sanook

กลายเป็นที่จับตามองทันทีสำหรับ เปโดร เนโต้ ปีกตัวเก่งของ วูล์ฟแฮมป์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

โดย ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 22 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนโดนใจ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซน่อล ที่อยากได้เจ้าตัวไปร่วมทัพเป็นอย่างมาก ถึงขั้นที่วงในเผยว่าทั้งสองสโมสรมีการเจรจากันแล้ว

อย่างไรก็ตามนอกสนามเจ้าตัวก็ตกเป็นเป้าสายตาเช่นกันเมื่อล่าสุด เดลี่สตาร์ สื่อดังของเกาะอังกฤษ ได้เปิดวาร์ป แคโรลิน่า คุนญ่า ซิลวา แฟนสาวหุ่นสุดเอ็กซ์ของเจ้าตัวที่เพิ่งคบหากันอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

แถมทั้งคู่ยังมีภาพสวีทหวานร่วมกันในช่วงปิดลีกที่ผ่านมา ด้วยการควงกันไปเที่ยวสหรัฐอเมริกา ซึ่ง นางแบบสาววัย 21 ปี ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "ขอบคุณที่ทำให้ฉันเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮไลท์ฟุตบอลอาร์เซน่อลล่าสุดเมื่อคืน 2022 HD
    “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เดินหน้าคว้าชัย 3 เกมรวด “โอเดการ์ด” เหมาสอง ส่วน ซาลิบา ประเดิมซัดเม็ดแรกกับทีม บุกสอนเชิง บอร์นมัธ 3-0 ปาดหน้า สเปอร์ส นั่งจ่าฝูงก่อนที่ แมนซิตี้ มีคิวออกเยือน นิวคาสเซิ่ล ในการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 3 คืนวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา
  • แววแชมป์ออก! อาร์เซน่อล ส่อเดินตามรอย เอฟเวอร์ตัน
    อาร์เซน่อล ทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนสร้างสถิติสุดเซอร์ไพรส์ด้วยการเป็นทีมแรกของ พรีเมียร์ลีก ที่แพ้สามนัดแรกของซีซั่นก่อน แต่ชนะสามนัดรวดในซีซั่นนี้หลังบุกไปถล่ม บอร์นมัธ แบบสบายเท้าในเกมการฟาดแข้งเมื่อวันเสาร์ที่ 20 ส.ค.
  • โอเดอการ์ด,เชซุสแจ่ม! ตัดเกรดแข้ง อาร์เซน่อล เกมบุกขยี้ บอร์นมัธ
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง โกย 9 คะแนนเต็ม จาก 3 เกมแรกของศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ หลังล่าสุดบุกต้อน บอร์นมัธ 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นเกมที่พวกเขาเล่นได้เหนือกว่าคู่แข่งแบบเบ็ดเสร็จ โดยเฉพาะช่วงครึ่งแรกที่ไม่เปิดโอกาสให้เจ้าถิ่นได้ลุ้นทำประตูเลย และนี่คือผลสอบของลูกทีม มิเกล อาร์เตต้า แต่ละคนในแมตช์นี้ที่ ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม
  • อาร์เซน่อลยึดจ่าฝูง! โอเดการ์ดเบิ้ล-ซาลิบา ประเดิมซัดสุดสวยบุกถลุง บอร์นมัธ
    “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เดินหน้าคว้าชัย 3 เกมรวด “โอเดการ์ด” เหมาสอง ส่วน ซาลิบา ประเดิมซัดเม็ดแรกกับทีม บุกสอนเชิง บอร์นมัธ 3-0 ปาดหน้า สเปอร์ส นั่งจ่าฝูงก่อนที่ แมนซิตี้ มีคิวออกเยือน นิวคาสเซิ่ล ในการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 3 คืนวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมาสนาม : ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยมศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 3 คืนวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »