ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซื้อแน่ก่อนปิดตลาด! ลิเวอร์พูล ปิ๊งคว้ากองกลางทีมลีกรอง

ซื้อแน่ก่อนปิดตลาด! ลิเวอร์พูล ปิ๊งคว้ากองกลางทีมลีกรอง

Posted 30/08/2022 by siamsport

Yorkshire Post เผย ลิเวอร์พูล พร้อมควักกระเป๋าคว้ามิดฟิลด์ไปร่วมทีมก่อนปิดตลาดแล้วโดยให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ซานเดอร์ เบิร์ก กองกลางทีมชาติ นอรเวย์ ของสโมสร เชฟฯ ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูล ถูกลือกับมิดฟิลด์ในซัมเมอร์นี้หลายรายเนื่องจากพวกเขาประสบกับปัญหามีพ่อค้าแข้งล้มเจ็บพร้อมกัน แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ถิ่น แอนฟิลด์ ปฏิเสธเรื่อยมาว่าไม่มีแผนใช้เงินเพิ่มหลังจ่ายตลาดเรียบร้อยแล้ว


และแม้จะถูกโยงกับสตาร์ดังให้วุ่น แต่เท่าที่ผ่านมา หงส์แดง ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆทั้งสิ้น กระทั่งล่าสุดเมื่อ 29 ส.ค.สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างว่า เร้ด แมชีน พร้อมชอปปิ้งทิ้งทวนก่อนตลาดวายแล้วโดยเล็งคว้า เบิร์ก ดาวเตะทีม ดาบคู่ ซึ่งมีค่าฉีกสัญญา 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,501 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ทีมใน แชมเปี้ยนชิพ ดึง เบิร์ก มาจากทีม เกงค์ ในลีก เบลเยี่ยม เมื่อเดือนม.ค.2020 ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ราว 943 ล้านบาท)และได้เขาเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ทีมเข้ารอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้นเมื่อซีซันก่อน


อย่างไรก็ดี มีการเผยว่า เชฟฯ ยูไนเต็ด หวังรั้งสตาร์วัย 24 ปีให้ช่วยพาทีมปีนขึ้นสู่ พรีเมียร์ลีก และบอกปัดการทาบทาบจาก คลับ บรูช อีกสโมสรจาก เบลเยี่ยม ที่ขอคว้าตัว เบิร์ก มาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยู ปิดดีล ดูบราฟก้า, เชลซี ลุ้น โอบาฯ!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (30 ส.ค. 65)
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้เหลือเวลาอีกแค่ 3 วันเท่านั้น ซึ่งเห็นได้ชัดว่าหลายๆ สโมสรกำลังเร่งมือสุดชีวิต ที่จะปิดดีลแข้งเป้าหมายของตัวเองให้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำได้โดนใจเหล่าสาวก “เร้ด อาร์มี่” ไม่น้อย เพราะเมื่อวันก่อนปิดดีล อันโตนี่ ได้สำเร็จ ล่าสุดได้ มาร์ติน ดูบราฟก้า อีกราย ส่วน เชลซี ก็แค่รอประกาศเซ็น เวสลี่ย์ โฟฟาน่า อย่างเป็นทางการ แต่ที่ยังต้องลุ้นคือดีลของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ส่วนความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกันเลย
  • คู่อรินอกสนาม!คาร์ร่าจวกริชาร์ลิซอนตั้งใจยั่วคู่แข่งจนโดนเล่นงาน
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ ริชาร์ลิซอน ทำไม่ถูกเองที่ไปเดาะบอลระหว่างที่เกมยังเตะกันอยู่จนกลายเป็นการยั่วโมโหนักเตะ ฟอเรสต์ โดยบอกว่าตนเองก็เคยเป็นเหยื่อของ ริชาร์ลิซอน เหมือนกัน
  • คุณภาพคับแก้ว!ฟานไดค์ชูฟีร์มีโน่แข้งระดับโลก
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ชี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ถือเป็นแข้งระดับโลกคนหนึ่ง พร้อมบอกว่าทุกคนในทีม ลิเวอร์พูล ไม่เคยกังขาในตัวดาวเตะชาวบราซิเลียนเลย
  • เหมาะกับหงส์แดงไหม?เทียบผลงาน แฟรงกี้ เดอ ยอง กับแผงมิดฟิลด์ลิเวอร์พูล
    ลิเวอร์พูล เริ่มต้นฤดูกาล 2022/2023 ค่อนข้างตะกุกตะกักส่วนหนึ่งมาจากสถานการณ์ผู้เล่นบาดเจ็บยาวเป็นหางว่าวโดยเฉพาะในแผงกองกลาง ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม กำลังมองหาการเสริมทัพในแผงมิดฟิลด์ และชื่อของ แฟรงกี้ เดอ ยอง คือหนึ่งในแข้งที่ “หงส์แดง” อยากได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »