ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โหดเกินปุยมุ้ย! ฮาลันด์ สอยตาข่ายทุบสถิติพรีเมียร์ลีก

โหดเกินปุยมุ้ย! ฮาลันด์ สอยตาข่ายทุบสถิติพรีเมียร์ลีก

Posted 01/09/2022 by siamsport

ฮาลันด์ ได้รับการยกให้เป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลรองเท้าทองคำในลีกเมืองผู้ดีทั้งๆที่เขาเพิ่งย้ายมาวาดลวดลายใน พรีเมียร์ลีก กับทีม เรือใบสีฟ้า เป็นซีซั่นแรก

กระทั่งเกมล่าสุดกับ เจ้าป่า สตาร์ทีมชาติ นอรเวย์ โชว์ความร้อนแรงกดแฮททริคได้อีกหนเป็นครั้งที่สองแล้วในเกมลีกอิงลิชพาเจ้าบ้านนำหน้าก่อนถึง 3-0 หลังจบครึ่งแรก

จากผลงานดังกล่าวของอดีตกองหน้าทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำให้เขาสอยตาข่ายให้ต้นสังกัดใหม่ได้เป็นเก้าลูกแล้วจากการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก แค่ห้านัดซึ่งกลายเป็นสถิติใหม่ทันทีเนื่องจากไม่เคยมีพ่อค้าแข้งรายไหนใน พรีเมียร์ลีก ที่คลำเป้าได้มากเท่านี้ทั้งๆที่ยังไม่พ้นเดือนส.ค.

พร้อมกันนี้ มีการแจกแจงสถิติในครึ่งแรกด้วยว่า ฮาลันด์ ได้สัมผัสบอลทั้งหมด 12 ครั้ง พยายามผ่านบอล 6 ครั้ง ผ่านบอลแม่นยำ 4 ครั้ง คลำเป้า 4 หน และเข้ากรอบ 3 หนซึ่งเป็นการกดแฮททริคได้สำเร็จ

ขณะเดียวกัน สตาร์ร่างยักษ์ยังทำแฮททริคในลีกอังกฤษได้เป็นเกมที่สองติดต่อกันด้วยหลังเจ้าตัวสร้างผลงานได้จากนัดเปิดบ้านรัวกระสุนแซงชนะ พาเลซ 4-2 เมื่อสุดสัปดาห์ซึ่งเป็นผลงานที่เทียบได้กับอีกหกดาวดังที่เคยยิงแฮททริคใน พรีเมียร์ลีก สองเกมต่อเนื่องเช่นกันทั้ง เลส เฟอร์ดินานด์ , เอียน ไรท์ , เธียร์รี่ง อองรี , ดิดิเยร์ ดร็อกบา , เวย์น รูนีย์ และ แฮร์รี่ เคน

กระนั้นก็ดี ฮาลันด์ ใช้เวลาน้อยที่สุดในการยิงได้สองแฮททริคในเกม พรีเมียร์ลีก จากการลงเล่นแค่ห้านัดเท่านั้นเหนือกว่า เด็มบา บา 21 นัด ,แอนโธนี่ เยบัวห์ กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส 25 นัด และ ฟาบริซิโอ ราวาเนลลี่ 26 นัด

ทั้งนี้ ฮาลันด์ เป็นนักเตะ แมนฯ ซิตี้ คนที่สี่ที่ยิงแฮททริคได้มากกว่าหนึ่งหนในเกม พรีเมียร์ลีก ซีซั่นเดียวกันด้วยต่อจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ (4) , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ คาร์ลอส เตเวซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอทางการ!โรมาโน่เผยแมนซิตี้ปิดดีลอาคันจีเรียบร้อยแล้ว
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ แมนฯ ซิตี้ คุยกับ ดอร์ทมุนด์ ฉลุยในดีลของ มานูเอล อาคันจี โดยทาง “เรือใบสีฟ้า” จะจ่ายค่าตัวให้ 17 ล้านยูโร
  • “ฮาลันด์’แฮตทริกสองนัดติด! แมนซิตี้ ถลุง ฟอเรสต์ โชว์โหดแม้รั้งแค่รองฝูง
    เออร์ลิง เบราท์ ฮาลันด์ ระเบิดพลังทะลวงตาข่ายนำโด่งดาวซัลโวลีกที่ 9 ประตู หลังเหมาสามเม็ดช่วงครึ่งแรก ส่วน ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ประเดิมซัดในลีกสำเร็จจัดสอง “เรือใบ” แมนซิตี้ ถล่ม ฟอเรสต์ 6-0 แต่ได้แค่รั้งรองฝูงมี 13 คะแนนตาม อาร์เซน่อล ที่คว้าชัยเช่นกันอยู่ 2 แต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 5 คืนวันพูธที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมาสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยมศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่...
  • แอบเซอร์ไพรส์!เป๊ปชูอัลวาเรซเก่งกว่าที่คิด
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ เซอร์ไพรส์กับฝีเท้าของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ เหมือนกัน พร้อมเชื่อว่าเขาจะช่วยทีมได้ดีเมื่อตอนที่ “เรือใบสีฟ้า” อดใช้งาน เออร์ลิง ฮาลันด์
  • เรือใบล่าจ่าฝูง! แมนซิตี้ กำลังฮอต “ฮาลันด์” ค้ำหน้าดวล ฟอเรสต์
    "เรือใบสีฟ้า" ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องเน้นเต็มที่เพื่อล่าจ่าฝูงจาก อาร์เซน่อล ความพร้อมไร้ปัญหาวาง เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวซัลโวลีกนำทัพ ต้อนรับ "เจ้าป่า" น้องใหม่ที่ สตีฟ คูเปอร์ พาทีมรั้งอันดับ 14 แนวรุกมี เจสซี่ ลินการ์ด เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 31 สิงหาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »