ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มห่วย!เผยโรนัลโด้เคยจี้รังนิคให้ดร็อปแม็กไกวร์

ฟอร์มห่วย!เผยโรนัลโด้เคยจี้รังนิคให้ดร็อปแม็กไกวร์

Posted 01/09/2022 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬารายหนึ่ง ระบุ ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยบอกกับ ราล์ฟ รังนิค ว่าควรจะดร็อป แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซะ แถมยังเคยบอกว่าทีมควรจะใช้แท็กติกให้ตนยืนเป็นกองหน้าคู่กับ เอดินสัน คาวานี่ ด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยบอกกับ ราล์ฟ รังนิค ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่าจำเป็นต้องดร็อป แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดยด่วน ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

โรนัลโด้ ย้ายกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่ผลงานโดยรวมของทีมมันถือว่าน่าผิดหวัง ขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวลือว่าแข้งชาวโปรตุกีสพยายามวางอำนาจบาตรใหญ่ภายในทีมจนทำให้เกิดความแตกแยกระหว่างกลุ่มนักเตะด้วย

กระทั่งล่าสุด ดิ แอธเลติก ก็แฉว่าเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานักเตะหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้คุยแบบเปิดอกกับ รังนิค เกี่ยวกับความกังวลของพวกเขาจากการที่ตอนนั้นทีมมีผลงานย่ำแย่ โดยในกลุ่มดังกล่าวนั้นนอกจาก โรนัลโด้ ก็มีอย่างเช่น ราฟาแอล วาราน และ ปอล ป็อกบา เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม รายของ โรนัลโด้ นั้น เขาพูดแบบตรงๆ เลยว่ามันจำเป็นต้องดร็อป แม็กไกวร์ ซะ หลังจากอดีตแข้ง เลสเตอร์ ซิตี้ เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานหลายนัด แถมเขายังบอก รังนิค ด้วยว่าอยากให้ทีมเปลี่ยนไปใช้แผนที่มีกองหน้า 2 คน โดยให้ เอดินสัน คาวานี่ เป็นคู่หัวหอกของเขา

ทั้งนี้ ตอนนั้นกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้อยู่ในวงสนทนาด้วย ซึ่งมันก็ทำให้ รังนิค เตือนทุกคน ณ ตอนนั้นว่ามันไม่เหมาะสมที่จะมาพูดถึงเรื่องแบบนี้ลับหลัง แม็กไกวร์ โดยพอได้ยินแบบนั้นบางคนก็รู้สึกไม่ดีและขอโทษกุนซือชาวเยอรมัน แต่ทาง โรนัลโด้ ยืนกรานว่า แม็กไกวร์ เป็นส่วนหนึ่งของปัญหา

สำหรับ แม็กไกวร์ กับ โรนัลโด้ นั้น มีข่าวลือมาพักใหญ่แล้วว่าพวกเขาไม่ถูกกันเท่าไหร่นัก อย่างเช่นการที่เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาดาวเตะชาวอังกฤษเคยกด “ถูกใจ” ข่าวลือที่บอกว่า โรนัลโด้ หัวเสียกับการที่ทีมมีนโยบายตัดค่าเหนื่อย 25 เปอร์เซ็นต์กับนักเตะทุกคน จากการที่พวกเขาอดได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ก่อนที่ แม็กไกวร์ จะชี้แจงว่าตนไม่ได้ตั้งใจทำอย่างนั้น และมันเป็นเพียงแค่ความผิดพลาดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »